Chiến dịch “Bảo vệ Y Bác sĩ 24h” của VitaDairy đã gây tiếng vang lớn trong những ngày qua không chỉ trên các kênh truyền thông của Việt Nam mà còn thu hút sự chú ý trong giới truyền thông Mỹ.
Truyền thông thế giới đồng loạt đưa tin về chiến dịch “Bảo vệ Y Bác sĩ 24h”
Kể từ lúc được phát động, chiến dịch “Bảo vệ Y Bác sĩ 24h” đã được truyền thông trong nước đưa tin rầm rộ vì sự nhân văn của nó. Dường như cảm nhận được tầm quan trọng, ý nghĩa và sức ảnh hưởng của chiến dịch này đã tác động nhiều như thế nào đến người Việt Nam, truyền thông Mỹ cũng đã đồng loạt đưa tin khen ngợi sự nhanh trí và những đóng góp to lớn của chiến dịch này mang lại.
Trang tin Daily Times Leader nhấn mạnh rằng sau khi được phát động đã tạo nên một “cơn bão” đồng lòng rất lớn của công chúng. Khắp nơi trên mạng XH, đâu đâu cũng thấy bức ảnh chủ đạo của chiến dịch cùng hashtag #Baovebacsi24h hoặc #VitaDairybaovebacsi24h kèm những lời chia sẻ, động viên rất xúc động dành cho các y bác sĩ. Mỗi hashtag này, Vitadairy sẽ thay mỗi người đóng góp 10.000 VND (khoảng 50 cent) vào quỹ bảo vệ 24h và số tiền này sẽ được Vitadairy dùng để mua trang thiết bị bảo hộ cho đội ngũ y bác sĩ. Daily Times Leader cũng đã khen ngợi nỗ lực rất lớn của Vitadairy dành cho đất nước của họ và sự đoàn kết mạnh mẽ của người dân Việt Nam.
Tờ The Morning News nói rằng chiến dịch này đã trở thành “hiện tượng mạng xã hội” trong thời điểm Đại dịch Covid quay lại Việt Nam lần 2. Họ cũng đánh giá sự lan tỏa này chính là nhờ vào ý nghĩa thiết thực của chiến dịch,
Ngoài ra, nhiều tờ báo khác tại Mỹ cũng nhận xét chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h” có động thái rất kịp thời và nhân văn, góp phần giúp chính phủ và người dân đẩy lùi dịch bệnh. Thông qua hình thức đóng góp rất đơn giản và sáng tạo của Vitadairy, người dân đã chủ động chia sẻ, đồng thời kêu gọi bạn bè, người thân của mình tham gia chiến dịch này một cách nhiệt thành nhất, để chiến dịch có thể lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa.
Cảm hứng nào cho chiến dịch “Bảo vệ Y Bác sĩ 24h” của VitaDairy?
Là một công ty sữa được thành lập bởi các bác sĩ, Trong suốt 15 năm hoạt động, VitaDairy luôn đặt cái tâm và trách nhiệm cộng đồng lên hàng đầu. Trước tình hình dịch Covid bùng phát trở lại, hơn ai hết VitaDairy hiểu rõ sự khích lệ, động viên tinh thần đối với các y bác sĩ đang chống dịch ở tuyến đầu là vô cùng quý giá. “Chúng tôi ý thức rằng, mỗi lượt chia sẻ thông điệp bảo vệ abc1 sĩ 24h của cộng đồng là một hành động tiếp thêm sức mạnh gửi đến các y bác sĩ trong cuộc chiến này”, Bà Nguyễn Thì Hà- Tổng Giám Đốc VitaDairy cho biết.
Là một công ty sữa được thành lập bởi các bác sĩ, Trong suốt 15 năm hoạt động, VitaDairy luôn đặt cái tâm và trách nhiệm cộng đồng lên hàng đầu. Trước tình hình dịch Covid bùng phát trở lại, hơn ai hết VitaDairy hiểu rõ sự khích lệ, động viên tinh thần đối với các y bác sĩ đang chống dịch ở tuyến đầu là vô cùng quý giá. “Chúng tôi ý thức rằng, mỗi lượt chia sẻ thông điệp bảo vệ abc1 sĩ 24h của cộng đồng là một hành động tiếp thêm sức mạnh gửi đến các y bác sĩ trong cuộc chiến này”, Bà Nguyễn Thì Hà- Tổng Giám Đốc VitaDairy cho biết.
Nguồn: vitadairy.vn