Thông qua chương trình “Tổ quốc cần, cả nước chung tay” và “Thực phẩm miễn phí cùng cả nước chống dịch” do Báo Người Lao Động phát động, Công ty Cổ phần Sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VP Milk) đã gửi tặng 1.000 thùng sữa cho lực lượng phòng chống dịch và người nghèo
Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Đỗ Quang Vĩnh đánh giá rất cao các chương trình thiết thực, kịp thời và đầy trách nhiệm của Báo Người Lao Động trong suốt thời gian qua; nhất là các chương trình “Tổ quốc cần, cả nước chung tay”, “Thực phẩm miễn phí cùng cả nước chống dịch” được thực hiện trong thời điểm giãn cách xã hội tại TP HCM do dịch bệnh Covid-19.
Thông qua chương trình “Tổ quốc cần, cả nước chung tay” của Báo Người Lao Động, VP Milk gửi 500 thùng sữa đến đội ngũ y-bác sĩ, cùng lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 của TP.
Đặc biệt, thông qua chương trình “Tổ quốc cần, cả nước chung tay”, đại diện VP Milk mong muốn được gửi những món quà thiết thực này nhằm động viên đến đội ngũ y-bác sĩ, cùng lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 của TP có nhiều năng lượng để hoàn thành tốt trọng trách của mình.
Trước những tình cảm của VP Milk, ông Lê Cường, Ủy viên Ban Biên tập, Tổng Thư ký tòa soạn Báo Người Lao Động, gửi lời tri ân sâu sắc, đồng thời cam kết sẽ mang đến tận tay đội ngũ y-bác sĩ, cùng lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 của TP những món quà thiết thực, nghĩa tình của VP Milk.
VP Milk tặng 1.000 thùng sữa cho lực lượng chống dịch và người nghèo ở TP HCM.
Ông Lê Cường cho biết là cơ quan ngôn luận của Thành ủy TP HCM, ngoài thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, trước những khó khăn của đất nước, Báo Người Lao Động còn là cầu nối giữa các mạnh thường quân, doanh nghiệp đến với những khu vực đang gặp khó khăn, những đối tượng cần giúp đỡ.
“Hai năm qua, Báo Người Lao Động đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa vì cộng đồng như ATM thực phẩm miễn phí, Tết ấm cho người vô gia cư… Gần đây nhất là các chương trình nhằm hỗ trợ những người yếu thế, người lao động nghèo, người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trong giai đoạn hiện nay” – ông Lê Cường chia sẻ.
Cũng theo ông Lê Cường, mọi đóng góp của các doanh nghiệp, mạnh thường quân cho các chương trình của Báo Người Lao Động sẽ được công khai trên mặt báo để đảm bảo tính minh bạch và cam kết sẽ chuyển đến tận tay đúng đối tượng được thụ hưởng.
Ông Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng phòng sự kiện, phát triển thương hiệu Báo Người Lao Động, cho biết thêm trước mắt, Báo Người Lao Động sẽ trực tiếp đến trao quà hỗ trợ cho những địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 là quận Gò Vấp và phường Thành Lộc, quận 12.