Ngày 16/5, Nestlé MILO đã trao tặng hơn 2 triệu hộp sữa cho trẻ em trên khắp cả nước với thông điệp ý nghĩa: tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ quay lại trường.
Chị Lê Mai Hồng (TP.HCM), phụ huynh của bé Mai Thư đang học lớp 5, vui vẻ cho biết: “Nghỉ ở nhà lâu nên những ngày đi học trở lại, dù đã được mẹ chuẩn bị tâm lý và điều chỉnh giờ giấc sinh hoạt trước đó nhưng những ngày đầu bé cũng khá uể oải khi trở lại với lịch trình cũ. Ngày cuối tuần thưởng cho bé một buổi cùng mẹ đi chơi mua sắm tại siêu thị, rất bất ngờ khi nhận được món quà từ MILO. Sự khích lệ dễ thương, ý nghĩa này chắc chắn sẽ khiến bé rất hào hứng”.
Trong ngày 16/5, tổng cộng đã có hơn 2 triệu hộp sữa MILO được trao tặng cho trẻ em trên khắp cả nước. Ngoài ra, nếu các bậc phụ huynh không thể đến tham gia chương trình tại các chuỗi siêu thị trên, có thể đăng ký thành viên tại website của Nestlé MILO để là 10.000 người đầu tiên nhận phần quà tương tự. Đây là nỗ lực của MILO để những “năng lượng trở lại trường” có thể đến tay nhiều bé hơn nữa.
Nhiều bé thích thú khi bất ngờ nhận được quà tặng từ MILO.
Đây là hoạt động ý nghĩa của MILO để tiếp thêm năng lượng cho trẻ sẵn sàng quay lại lớp học sau thời gian dài ở nhà, giúp các em bắt nhịp dễ dàng hơn với thời gian biểu mới và duy trì thói quen tập luyện, vận động mỗi ngày.
Cũng trong thời điểm trẻ quay lại trường học, Nestlé MILO đã trao tặng hơn 2.500 thùng sữa lúa mạch MILO cho các căn – tin trường học trên toàn quốc trị giá hơn 1 tỷ đồng với mong muốn chia sẻ những khó khăn và tiếp thêm năng lượng cho những đơn vị kinh doanh này.
Đại diện của MILO (bên trái) trao tượng trưng phần quà hỗ trợ cho các chủ căn tin trường.
Các hoạt động ý nghĩa này được MILO triển khai ngay tiếp sau chuỗi chương trình “Ở nhà nhưng đừng ở yên”. Đây là chuỗi chương trình được lan tỏa trên mạng xã hội xuyên suốt trong thời gian giãn cách xã hội, nhằm hiện thực cam kết của Nestlé MILO: luôn đồng hành với các bậc cha mẹ trong việc nuôi dưỡng trẻ, truyền cảm hứng cho trẻ năng luyện tập thể thao, khuyến khích một lối sống năng động và khỏe mạnh.
Trong thời gian giãn cách xã hội do Covid-19, với chương trình “Ở nhà nhưng đừng ở yên” MILO đã khuyến khích trẻ duy trì thói quen vận động tại nhà với các video hướng dẫn sáng tạo sân chơi tại nhà.
Chia sẻ về những nỗ lực hành động của Nestlé MILO trong thời gian này, ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, công ty Nestlé Việt Nam, nhấn mạnh: “Trong suốt 25 năm qua, Nestlé MILO luôn đồng hành cùng các bậc phụ huynh nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh, và đó cũng chính là sứ mệnh của chúng tôi. Trong thời điểm khó khăn này, Nestlé MILO mong muốn chia sẻ mối quan tâm của cha mẹ thông qua những hành động thiết thực, góp phần tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho các nhà vô địch nhí vượt lên chính mình trong học tập cũng như trong thể thao, ở nhà cũng như ở trường”.
Đồng hành cùng các bậc phụ huynh nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh là sứ mệnh MILO đã và đang nỗ lực thực hiện.
Quang Vũ
Nguồn: ttvn.toquoc.vn