Nhân sự kiện ra mắt sản phẩm NAN OPTIPRO 4 mới, nhãn hàng Nestlé NAN (Nestlé Việt Nam) đã khởi động chương trình “Khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con”. Chương trình nhằm tìm kiếm câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình khôn lớn diệu kỳ của trẻ em Việt Nam từ 2 – 6 tuổi thông qua hình ảnh về đôi bàn tay trẻ.
Ca sỹ Phương Vy, Đại sứ Thương hiệu Nestlé NAN chia sẻ, đôi bàn tay là hình ảnh ẩn dụ tinh tế về sự khôn lớn diệu kỳ của trẻ. Trẻ học hỏi và khám phá thế giới xung quanh thông qua đôi bàn tay. Những chuyển động cầm, nắm và cảm nhận thông qua đôi bàn tay là những giao tiếp cơ bản và đầu tiên của trẻ với thế giới xung quanh. Trên hành trình khôn lớn của con luôn có bàn tay mẹ dìu dắt và đồng hành, cho con nguồn dinh dưỡng và nền tảng phát triển khỏe mạnh cần thiết.
“Mỗi khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con đều vô giá. Vy biết ơn vì những khoảnh khắc đó và cảm ơn NAN đã đem đến một chương trình đầy ý nghĩa, nhắc nhớ về hành trình làm mẹ và khôn lớn diệu kỳ của con” – Ca sỹ Phương Vy nói.
Sản phẩm NAN OPTIRPO 4 với công thức đột phá bổ sung thêm HMO hiện đã được phân phối rộng rãi cả nước tại các chuỗi siêu thị lớn, chuỗi cửa hàng mẹ và bé, các trang bán hàng trực tuyến và các cửa hàng bán sữa lớn. Các mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại trang mạng Nestlé Mom and Me theo địa chỉ https://www.nestlemomandme.vn/vi/nan-optipro-4.
Theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), trẻ nên được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời, sau đó mẹ nên cho trẻ dùng thức ăn bổ sung có đầy đủ dinh dưỡng và tiếp tục cho trẻ bú mẹ tới hai năm hoặc lâu hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sữa mẹ có vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển hệ miễn dịch còn non nớt của trẻ.
PV
Nguồn: vietq.vn