Mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng chăm sóc, đảm bảo dinh dưỡng cho các bé, Nutifood GrowPLUS+ đã và đang nỗ lực triển khai nhiều chương trình thiết thực, không chỉ san sẻ khó khăn trong mùa dịch mà còn góp phần hỗ trợ người dân phục hồi trong giai đoạn bình thường mới.
Thấu hiểu dinh dưỡng cho trẻ là quan tâm hàng đầu của phụ huynh nên Nutifood GrowPLUS vẫn luôn đồng hành cùng người tiêu dùng với những chương trình hỗ trợ thiết thực.
Nỗ lực san sẻ giữa muôn vàn khó khăn
Làn sóng dịch bệnh thứ 4 đã tác động đến tình hình sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp và Nutifood cũng không ngoại lệ. Nguyên vật liệu bị đội giá, chi phí vận chuyển tăng đột biến, việc phân phối sản phẩm gặp nhiều khó khăn, gây trở ngại cho đội ngũ bán hàng.
Từ phía người tiêu dùng cũng gặp trắc trở khi tìm mua các sản phẩm dinh dưỡng. Người dân không thể tự đến mua sắm vì lệnh giãn cách. Trên các hội nhóm bỉm sữa, nhiều mẹ không tìm được nơi bán, đồng thời bày tỏ khó khăn khi phải co kéo chi tiêu gia đình để vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho con.
Chị Thuỳ Trang (quận Bình Tân, TP.HCM) chia sẻ: “Bé uống GrowPLUS được một thời gian và khá hợp sữa nên tôi ráng cắt giảm những khoản tiêu khác để mua cho con. Cân đối chi tiêu trong dịch để mua sữa đã là một bài toán không dễ, tìm cách ra cửa hàng để mua lại càng đau đầu hơn, đặc biệt khi thành phố nâng cấp độ giãn cách.”
Nhận thấy tình hình này, Nutifood GrowPLUS đã mở rộng nhiều kênh bán mới: Website và hotline bán hàng ra đời chỉ sau 2 tuần lên kế hoạch với mục tiêu tiếp cận người dùng nhanh hơn; đơn hàng được xử lý trực tiếp bởi đội ngũ nhân viên của Nutifood. GrowPLUS cũng nhanh chóng bắt tay với hệ thống Con Cưng, mang đến cho các mẹ bỉm thêm một địa chỉ tin cậy để dễ dàng tìm được sản phẩm.
GrowPLUS nỗ lực mở rộng các kênh bán mới để người tiêu dùng dễ dàng tìm mua sản phẩm giữa mùa dịch
Hơn thế nữa, Nutifood thực hiện chương trình trợ giá 25% cho các sản phẩm, trong đó có GrowPLUS . Giữa tình hình đội giá nguyên liệu, việc giữ nguyên giá bán đã là một điều thách thức. Thế nhưng, với chuyên gia Trần Thị Lệ – Tổng giám đốc Nutifood – việc hỗ trợ và san sẻ với người dân là ưu tiên hàng đầu. “Chúng tôi quyết định thực hiện chương trình trợ giá các sản phẩm sữa và giao hàng tận nơi. Hy vọng với các sản phẩm của Nutifood GrowPLUS các bé sẽ được tăng cường sức khỏe, có thêm dinh dưỡng, đề kháng để chống lại bệnh tật, cùng nhau vượt qua dịch bệnh”.
Không dừng lại ở đó, GrowPLUS không quên sứ mệnh của mình, tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm mới, giữ vững vị thế số 1 về sữa chuyên biệt. Nutifood GrowPLUS Trắng ra đời với mong muốn đi tìm lời giải cho thực trạng trẻ thừa cân, béo phì đang tăng nhanh tại Việt Nam.
Đây là dòng sản phẩm chuẩn cao châu Âu, với công thức khoa học được Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển – NNRIS phát triển độc quyền trên thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt.
GrowPLUS Trắng là thương hiệu của Nutifood Thụy Điển, giúp bé phát triển chiều cao, trí não và kiểm soát cân nặng không thừa cân
Chuyên gia Mai Thanh Việt – Phó Tổng giám đốc Marketing Nutifood chia sẻ: “Các sản phẩm của Nutifood Thụy Điển được ra đời với mong muốn mang đến nguồn dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu, đặc chế cho thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt, với giá thành phải chăng hơn so với các sản phẩm ngoại nhập. Vì lẽ đó, dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh nhưng chúng tôi quyết định không tăng giá sản phẩm GrowPLUS Trắng, để mọi trẻ em Việt đều có thể tiếp cận đến các giải pháp dinh dưỡng chất lượng nhất.”
Đồng hành cùng người tiêu dùng trong bình thường mới
Sau gần một tháng bước vào giai đoạn bình thường mới, dù tình hình đang khởi sắc nhưng ảnh hưởng của cơn đại dịch vẫn còn nhiều dư âm. Để tiếp tục sát cánh cùng người tiêu dùng, Nutifood GrowPLUS tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi: Bé cao khỏe, mẹ trúng vàng – Cả nhà vui đón Tết.
Chương trình diễn ra trong 2 tháng với tổng giá trị lên đến hơn 31 tỷ đồng. Khách hàng mua các sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn của Nutifood GrowPLUS đều có cơ hội trúng thưởng, trong đó giải đặc biệt lên đến 1 lượng vàng. Hiện tại đã có đến 60.000 giải thưởng được trao, các khách hàng may mắn của Nutifood GrowPLUS cũng dần lộ diện.
Chuyên gia Mai Thanh Việt cho biết: “Hiện nay, nhiều thương hiệu sữa ngoại nhập phải tăng giá do các chi phí vận hành, phân phối tăng cao. Toàn bộ các dòng sản phẩm GrowPLUS , ngược lại, vẫn giữ giá ổn định, đồng thời triển khai thêm nhiều ưu đãi. Qua chương trình này, chúng tôi hy vọng có thể vừa mang các sản phẩm dinh dưỡng chuẩn cao đến tay các em nhỏ, vừa san sẻ niềm vui đến các gia đình sau một thời gian dịch bệnh căng thẳng.”
Độc giả có thể tham khảo thông tin chi tiết của chương trình tại đây hoặc liên hệ hotline (028) 38 255 777 để được tư vấn.
*Nutifood GrowPLUS là nhãn hiệu đứng đầu về Doanh thu trong các nhãn hiệu có mặt trong cả hai phân khúc Sữa bột trẻ em và Sữa bột pha sẵn cho trẻ em trên toàn quốc từ tháng 4/2020 đến 3/2021 (theo Nielsen).
Quang Vũ
Nguồn: ttvn.toquoc.vn