VitaDairy được vinh danh ‘Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng’

VitaDairy với chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h” được xướng tên trong hạng mục “Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng” tại đêm trao giải “Ngôi sao của năm” 19/1.

Với nỗ lực kết nối cộng đồng cùng lan tỏa thông điệp “Bảo vệ y bác sĩ để y bác sĩ bảo vệ chúng ta” nhằm chung tay bảo vệ cộng đồng và y tế tuyến đầu trong thời dịch, chiến dịch “Bảo vệ bác sĩ 24h” đã giúp Công ty cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng” do Ngoisao.net trao tặng.

VitaDairy – một trong những đơn vị tiên phong vì cộng đồng

“Ngôi sao của năm 2020” lần đầu tiên vinh danh hạng mục “Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng”. Các đề cử trong hạng mục này thuộc nhóm những doanh nghiệp đi đầu trong việc triển khai dự án mang tính thiết thực, kịp thời chung tay hỗ trợ các đối tượng yếu thế, bị ảnh hưởng nặng nề trong thiên tai, dịch bệnh, góp phần vào công tác phòng chống dịch của cả xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng là hạng mục vinh danh những đơn vị, công ty có các dự án nổi bật, truyền cảm hứng tích cực cho xã hội. Ảnh: Maison de Bil.

“Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng” là hạng mục vinh danh những đơn vị, công ty có các dự án nổi bật, truyền cảm hứng tích cực cho xã hội. Ảnh: Maison de Bil.

Bà Nguyễn Thị Hà – Tổng giám đốc của VitaDairy cho biết, thực sự xúc động khi biết “Bảo vệ bác sĩ 24h” của VitaDairy đã được cộng đồng đón nhận, hưởng ứng và lan tỏa. Là một trong những doanh nghiệp tiên phong về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy hiểu rằng trước đại dịch, tuyến y tế sẽ phải được chú trọng bảo vệ đầu tiên vì cán bộ y tế an toàn thì mới có một cộng đồng khỏe mạnh.

“Chúng tôi không chỉ nỗ lực hết sức mình để mang lại những dinh dưỡng tốt nhất cho cộng đồng phòng tránh dịch mà còn mong muốn kêu gọi lan tỏa những giá trị nhân văn, chia sẻ sự tử tế thông qua thông điệp ‘Bảo vệ y bác sĩ để y bác sĩ bảo vệ chúng ta’ hướng tới một cộng đồng khỏe mạnh, một thế hệ trẻ em vươn tầm thế giới. Cảm ơn cộng đồng, ban tổ chức, hội đồng thẩm định đã mang ‘Bảo vệ bác sĩ 24h’ của VitaDairy đến gần với công chúng và góp phần mang lại một xã hội tốt đẹp”, bà Nguyễn Thị Hà nói thêm.

VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng - 2

Bà Nguyễn Thị Hà – Tổng giám đốc VitaDairy nhận kỷ niệm chương “Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng”.

Năm 2020, VitaDairy là một trong những doanh nghiệp tiên phong kêu gọi bảo vệ bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch. Thấu hiểu nỗi vất vả, an nguy của y bác sĩ là điều cốt lõi, xuất phát để VitaDairy khởi xướng chiến dịch ý nghĩa này. Hơn lúc nào hết, lòng tin, sự sẻ chia và tình đoàn kết luôn cần hiện hữu để đẩy lùi dịch bệnh – những điều mà “Bảo vệ bác sĩ 24h” kêu gọi mọi người cùng đồng lòng hướng đến.

Truyền đi nguồn năng lượng tích cực cũng chính là mỗi người cảm nhận được điều tốt đẹp, sự tử tế mà mình chung tay đóng góp nên bởi những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim. Gom góp những điều nhỏ bé để lan tỏa sức mạnh, gói ghém những yêu thương để truyền đi thông điệp ý nghĩa. Khơi gợi sự điều tử tế ở mỗi người một cách nhân văn, chiến dịch của VitaDairy đã tạo nên sức lan tỏa lan rộng rãi, thu hút hơn 1,5 triệu thảo luận.

“Bảo vệ bác sĩ 24h” với thông điệp “Bảo vệ y bác sĩ để y bác sĩ bảo vệ chúng ta” còn là một lời kêu gọi cộng đồng có hành động thiết thực, chung tay thực hiện nhiều điều tốt đẹp trong bối cảnh dịch bệnh. Có hơn 860.000 người cùng với “Bảo vệ bác sĩ 24h” đồng lòng sát cánh, tiếp sức mạnh về mặt tinh thần cùng những “chiến sĩ áo trắng” nơi tuyến đầu.

Các sao Việt tên tuổi đã cùng hưởng ứng chiến dịch. Không chỉ các đơn vị truyền thông trong nước tích cực đưa tin mà chiến dịch còn được các trang tin quốc tế như Daily Times Leader, The Newport Daily Express.… đánh giá cao về tinh thần nhân văn. “Bảo vệ bác sĩ 24h” còn đứng đầu bảng xếp hạng BSI Top10 Campaigns tháng 3/2020 của Buzzmetrics (đơn vị chuyên thu thập và phân tích dữ liệu trên mạng xã hội).

Sau cả hai lần kêu gọi cộng đồng tham gia lan tỏa thông điệp, VitaDairy đã trao tặng hơn 9,5 tỷ đồng bao gồm tiền mặt, dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch là thực phẩm bổ sung ColosIgG 24h cùng các vật dụng, trang thiết bị y tế… cho những “chiến sĩ áo trắng” nơi tuyến đầu.

VitaDairy đã giúp kết nối triệu trái tim của những con người trên dải đất hình chữ S để một lần nữa lan tỏa sức mạnh của tình đoàn kết, lòng nhân ái và sự tử tế.

VitaDairy đã giúp kết nối triệu trái tim của những con người trên dải đất hình chữ S để một lần nữa lan tỏa sức mạnh của tình đoàn kết, lòng nhân ái và sự tử tế.

Sức mạnh đại đoàn kết dân tộc là một trong những “chìa khóa” để Việt Nam ghi tên trên bản đồ thế giới về công tác phòng chống Covid-19, nhiều lần được quốc tế ngợi ca. Cùng với Bộ Y tế và các cơ quan ban ngành, trong “cuộc chiến” này các doanh nghiệp đã thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm xã hội, khơi gợi tinh thần đoàn kết đúng lúc. Khi xã hội cần, doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể trở thành một phần trong dòng chảy xã hội bằng những đóng góp mang giá trị thiết thực và ý nghĩa và đó là điều VitaDairy đã thực hiện.

VitaDairy chung tay nâng cao sức khỏe cộng đồng

Không chỉ kêu gọi hành động để bảo vệ bác sĩ, VitaDairy còn đồng hành cùng Bộ Y tế chung tay bảo vệ cộng đồng thông qua hoạt động nâng cao ý thức về dinh dưỡng miễn dịch. Trao tặng hơn một triệu gói sữa non ColosIgG 24h cũng là hành động thiết thực mà thương hiệu này góp sức nâng cao sức khỏe cộng đồng trong thời dịch.

Hơn 15 năm thành lập, với một trong những đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, VitaDairy là doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực dinh dưỡng miễn dịch với các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam. Công ty thành công khi khai phá và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong phân khúc dinh dưỡng miễn dịch nhờ việc ứng dụng sữa non ColosIgG 24h vào trong sữa bột công thức để có được lợi ích tăng cường miễn dịch vượt trội cho cho trẻ em và người lớn.

Năm 2020, VitaDairy là công ty đứng thứ hai trong ngành hàng sữa bột tại Việt Nam theo báo cáo xếp hạng các doanh nghiệp uy tín nhất Việt Nam theo Vietnam Report. VitaDairy đã đạt mức tăng trưởng mạnh nhờ sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng Việt. Hiện đơn vị có hơn 10.000 cửa hàng sữa bột trên 63 tỉnh thành, cung cấp sữa và các sản phẩm dinh dưỡng cho hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam.

Ngọc An

Nguồn: ngoisao.net