Trải qua 4 làn sóng đại dịch suốt 2 năm liền, VPMilk đã mạnh mẽ vượt qua mọi thử thách. Lấy cơ hội từ trong khó khăn và thách thức, trở thành TOP 50 Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam trong 2 năm liên tiếp.
Mạnh mẽ tìm “Cơ hội trong thách thức”
Trong 2 năm 2020 – 2021, Việt Nam đã trải qua 4 làn sóng đại dịch Covid. Có thể nói, đây là giai đoạn đầy khó khăn và thử thách với các Doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các Doanh nghiệp trẻ.
Tuy nhiên, với VPMilk lại lấy đây là “Cơ hội trong thách thức”, VPMilk không những vượt qua được những thử thách, khó khăn mà còn gặt hái được những thành công nhất định. Việc nằm trong Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam liên tiếp 2 năm liền là một minh chứng cho sự nổ lực không ngừng nghỉ của VPMilk.
Để được công nhận là Nhãn hiệu Nổi tiếng, VPMilk đã được thông qua các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ; chứng minh được nhãn hiệu VPMilk mang tính độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ và ảnh hưởng thị trường. Sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển; khâu sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường; thực hiện tốt các quy định của pháp luật và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.
VPMilk tự hào là thương hiệu “Sữa ngon của người Việt”.
Từ khâu nghiên cứu, phát triển đến sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa luôn được VPMilk chú trọng và quản lý chặt chẽ với mục tiêu nâng cao trí lực, thể lực của trẻ em và người dân Việt Nam bằng các sản phẩm giàu dinh dưỡng, hương vị thơm ngon và phù hợp khẩu vị người Việt.
Các sản phẩm nổi bật của công ty như IQLac Pro, VPMilk Grow+, Nutrimalt, Sữa tươi thanh trùng VPMilk Đà lạt true Milk… luôn chiếm được sự tin yêu của Người tiêu dùng từ khi ra mắt đến nay. Ngoài ra, các sản phẩm của VPMilk luôn là sự lựa chọn được HLV Park Hang Seo khuyên dùng.
Nguồn:vpmilk.vn