3.000 thiếu nhi lập kỷ lục với flashmob ‘Vũ điệu yêu thương LofKun’

Hội đồng Đội Trung ương và CTCP Sữa Quốc tế IDP tổ chức chuỗi sự kiện “LofKun – Chia sẻ và yêu thương” gồm flashmob, giải chạy “LofKun Happy Run”, “Lof Bus – Chuyến xe yêu thương”.

Cong ty Co phan Sua Quoc te IDP,  sua Kun anh 1

“LofKun – Chia sẻ và yêu thương” là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày” được thực hiện hướng tới các đội viên trên 6.800 trường tiểu học toàn quốc, nhằm lan tỏa giá trị sống tốt đẹp cho thế hệ tương lai của đất nước.

Hàng nghìn em nhỏ tham gia flashmob và giải chạy

Đồng diễn “Flashmob 3.000 – Vũ điệu yêu thương” quy tụ 3.000 trẻ em đến từ các nhà thiếu nhi của 57 tỉnh thành trên toàn quốc trên nền nhạc bài Hôm nay là đội viên, ngày mai là đoàn viên  Kun học tốt. Đây là chương trình flashmob xác lập kỷ lục dành cho trẻ em đông đảo nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

Con số 3.000 tượng trưng cho những giá trị tốt đẹp mà các em nhỏ muốn gửi gắm và lan tỏa tới cộng đồng, rằng hạnh phúc luôn hiện hữu bên chúng ta từ những hành động và suy nghĩ tốt đẹp trong cuộc sống hàng ngày.

Giải chạy Lof Kun Happy Run sẽ có 3.000 runner là những thiếu nhi dưới 15 tuổi, tương ứng 10 lượt chạy trên cung đường vòng quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ khoảng 800 m. Lof Kun Happy Run nằm trong hệ thống giải chạy mang thương hiệu Kun như Kun Marathon, Kun Run, Kun Familly Run đã được tổ chức thành công trong mùa hè vừa qua tại các thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), Huế, Quy Nhơn (Bình Định), TP.HCM, tỉnh Hậu Giang…

Các giải chạy của thương hiệu Kun truyền cảm hứng luyện tập, bảo vệ và gìn giữ sức khỏe không chỉ cho trẻ em, mà còn cả các phụ huynh tham gia chạy cổ vũ. Ngoài việc gặp gỡ, chạy bộ với các bạn đồng trang lứa, runner sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi vận động, tiết mục văn nghệ để tiếp nhận thông điệp về bảo vệ môi trường, sống biết ơn và có trách nhiệm.

Đặc biệt, hoạt động lần này có sự xuất hiện của phòng thực tế ảo 360 bóng đá với hai trò chơi là thủ môn ảo cản phá mọi cú sút và chuyền bóng siêu phàm, giúp các bé trải nghiệm phòng tập chất lượng tại những trung tâm đào tạo bóng đá hàng đầu.

Cong ty Co phan Sua Quoc te IDP,  sua Kun anh 2
3.000 thiếu nhi sẽ tham gia đường chạy Lof Kun Happy Run tại phố đi bộ Nguyễn Huệ ngày 6/8.

Trong chương trình lần này, tuyển thủ quốc gia Lương Xuân Trường và NSƯT Xuân Bắc sẽ cùng chạy, giao lưu với các bé. Đồng hành cùng các runner nhí còn có những tên tuổi được yêu thích như Long Chun, Thơ Nguyễn – Tiểu Bảo, Bảo Ngọc, Ngọc Giàu, Đỗ Kim Phúc.

Ngoài bộ racekit với nhiều quà tặng từ Kun như áo, nón bib, sữa, các em còn nhận được huy chương khi hoàn thành đường chạy cùng những giải thưởng đặc biệt dành cho runner nhỏ tuổi nhất, nỗ lực nhất, thân thiện nhất…

Bảo trợ cho trẻ em mồ côi do đại dịch

“Lof Bus – Chuyến xe yêu thương” là chương trình phát triển từ hoạt động bảo trợ cho hơn 800 trẻ em mồ côi cha mẹ do đại dịch Covid-19. Hơn một năm qua, tổng đài LofKun của Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP đã đồng hành cùng Hội đồng Đội Trung ương thực hiện trợ cấp hàng tháng cho 816 em nhỏ mồ côi do đại dịch Covid-19 trong chương trình “Cùng LofKun nối vòng tay thương”, giúp các em ổn định cuộc sống, vượt qua khó khăn.

Bên cạnh hỗ trợ tài chính, việc quan tâm về mặt tinh thần cho các em, người thân nuôi dưỡng các em để vững vàng trước những khó khăn trong cuộc sống cũng có ý nghĩa quan trọng.

“Lof Bus – Chuyến xe yêu thương” đợt I tại TP.HCM dự kiến đến thăm hỏi, tặng quà cho khoảng 50 em nhỏ bị mồ côi vì Covid-19 và 50 người bảo trợ, giám hộ của các em. Đặc biệt, chương trình sẽ mời phụ huynh, người nhận nuôi dưỡng trò chuyện với các anh chị mentor, chuyên gia tâm lý để được tư vấn, giải đáp khó khăn, những vấn đề trong việc nuôi dạy con, hay đơn giản là chia sẻ lo toan, gánh nặng mà đôi khi không biết nói cùng ai.

Sau đợt I, dự kiến mỗi tháng có một “Lof Bus – Chuyến xe yêu thương” tiếp tục đến với các em nhỏ mồ côi vì Covid-19. Hoạt động này sẽ trở thành thường kỳ nhằm lan tỏa tinh thần yêu thương bền bỉ trong cộng đồng.

Cong ty Co phan Sua Quoc te IDP,  sua Kun anh 3
Niềm vui của các em nhỏ khi tham gia sự kiện do Kun tổ chức.

Với bất kỳ lượt đăng Facebook chia sẻ hình ảnh của bạn và các con cùng sữa Lof hoặc Kun, kèm hashtag #LofkunHCM, #cungkunlamviectot hoặc #Chonlof #chonyeuthuong #chonhanhphuc, bạn sẽ đóng góp 100.000 đồng vào quỹ tổng đài LofKun để hỗ trợ thêm nhiều em nhỏ trên cả nước.

Cong ty Co phan Sua Quoc te IDP,  sua Kun anh 4
Chia sẻ hình ảnh để chung tay đóng góp 100.000 đồng vào quỹ tổng đài LofKun.
Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP mang sứ mệnh và định vị thương hiệu là đem lại những giá trị tốt đẹp đến trẻ em Việt Nam. Trong thời gian qua, các nhãn hàng của IDP như thương hiệu sữa Kun, thương hiệu Lof đã triển khai nhiều chương trình cộng đồng hữu ích, lan tỏa giá trị nhân văn tới đông đảo người dân.

Ngoài nhãn hàng sữa Kun quen thuộc, Công ty Cổ phần sữa IDP đang có các sản phẩm được yêu thích trên thị trường như Lof gồm hai dòng sản phẩm chính là sữa tươi nguyên chất 100% nhập khẩu từ Tây Ban Nha, sữa Lof Australia có đường được sản xuất 100% từ sữa tươi Australia chế biến và bảo quản bởi công nghệ Frozen Fresh. Sữa Kun Tươi Vui có nguồn sữa tươi 100% từ Australia với tiêu chí “3 không” là không dùng sữa bột, không sử dụng chất bảo quản, không dư lượng kháng sinh.

Giang Nhật Minh
Nguồn: zingnews.vn