Chất lượng chuẩn quốc tế giúp Vinamilk chinh phục thị trường

Từ đầu năm đến nay, Vinamilk tạo nhiều dấu ấn khi liên tục có các sản phẩm được công nhận chất lượng quốc tế như: Purity Award, Clean Label Project, Monde Selection… Đây đều là những giải thưởng uy tín trên thế giới. Đồng thời, hãng sữa Việt Nam cũng gia tăng sự hiện diện tại các quốc gia trên thế giới.

Vinamilk tạo nhiều dấu ấn khi liên tục có các sản phẩm được công nhận chất lượng quốc tế

Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk chia sẻ: “Để đạt được chứng nhận và giải thưởng Clean Label Project, các sản phẩm phải qua đánh giá khắt khe với trên 400 chỉ tiêu khác nhau. Trong đó, có những chỉ tiêu về dư lượng thuốc kháng sinh, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, dấu vết của kim loại nặng, các hợp chất nhựa hay là vi nhựa. Thật vinh dự khi hai sản phẩm sữa tươi của Vinamilk là Greenfarm 100% organic là hai sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt giải của tổ chức này.

Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk chia sẻ về hành trình ‘chinh phục’ thị trường tiêu dùng của Vinamilk

Mới đây, Vinamilk cũng ký kết hợp tác chiến lược với sáu tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới, nhằm ứng dụng các thành tựu khoa học dinh dưỡng vào các dòng sản phẩm sữa bột trẻ em đạt chuẩn quốc tế và tiến gần tới chuẩn vàng sữa mẹ. Các tập đoàn này cam kết sẽ chia sẻ những thông tin về những phát kiến mới nhất trên thế giới, cụ thể là bổ sung những hợp chất, dưỡng chất vi lượng hay đa vi lượng có trong sữa mẹ. Điển hình là các “dưỡng chất vàng” như chất xơ HMO-2’FL, bộ đôi lợi khuẩn BB-12TM & LGGTM, hỗn hợp Nucleotides… hiện đang và sẽ tiếp tục được ứng dụng trong các sản phẩm của Vinamilk.

Bà Mai Kiều Liên – Tổng Giám đốc Vinamilk 

Muốn có chất lượng quốc tế thì chúng ta không những có máy móc, thiết bị rồi con người mà lần này đặc biệt với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu của thế giới thì giúp cho VNM cùng với các tập đoàn đó tạo ra những sản phẩm có chất lượng quốc tế cao hơn với giá cả hợp lý hơn.” Bà Mai Kiều Liên – Tổng Giám đốc Vinamilk chia sẻ.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk cũng cho biết thêm: “Thị trường sữa đang chững lại, nhưng chúng tôi tin trong dài hạn vẫn sẽ phát triển, bởi những lý do sau: mức tiêu thụ sữa bình quân đầu người tại Việt Nam còn khá thấp so với các nước trong khu vực; hàng năm vẫn có khoảng 1,5 triệu trẻ em chào đời và tỷ lệ người lớn tuổi ngày càng tăng, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khoẻ.”

Những bước tiến về công nghệ, sản xuất giúp Vinamilk đoạt nhiều giải thưởng quốc tế về chất lượng lẫn hương vị sản phẩm. Bên cạnh đó, trước khi đến một thị trường nào, hãng sẽ nghiên cứu kỹ về thị hiếu và xu hướng tiêu dùng của người bản địa. Qua đó, điều chỉnh công thức, hương vị phù hợp nhất với đặc điểm vùng miền. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có không ít thương hiệu sữa, cả nội địa và ngoại nhập nhưng Vinamilk vẫn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng suốt gần năm thập niên qua.

Trà My

Nguồn: hanoionline.vn

[searchandfilter id="2529"]