Các tin khác
- Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho thiếu nhi TP Hồ Chí Minh nhân sự kiện 50 năm thống nhất đất nước
- Vinamilk – Gần 50 năm vững vàng giữa “tâm bão” sữa giả
- Sếp Vinamilk: Vị thế dẫn đầu hôm nay không bảo đảm tương lai doanh nghiệp vẫn là nhà vô địch
- Mang sữa đậu nành đến với học sinh
- Phát huy nội lực để xây dựng thành công thương hiệu Việt – Câu chuyện Vinamilk
- Đại diện Vinamilk: Cứ 10 hộ gia đình Việt Nam thì có 9 hộ đang sử dụng ít nhất một sản phẩm của Vinamilk
- Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường
- Hiệp hội Sữa Việt Nam cảnh báo thông tin sai lệch về vụ án sữa giả 500 tỷ đồng