Cộng đồng mạng đào lại quảng cáo sữa 25 năm trước, chấm luôn 10 điểm bền vững cho Cô Gái Hà Lan

Quảng cáo để đời của Cô Gái Hà Lan 25 năm trước bất ngờ được VTV24 và cộng đồng mạng đào lại, khui ra bí mật về diện mạo “nâu để xanh hơn” của hãng sữa đi cùng năm tháng.

Bất ngờ trước diện mạo “nâu để xanh hơn” của Cô Gái Hà Lan

Mới đây, quảng cáo để đời của Cô Gái Hà Lan 25 năm trước bất ngờ được VTV24 đào lại. Chiếc video gắn liền với bầu trời tuổi thơ của thế hệ 8-9X, làm nên tên tuổi Cô Gái Hà Lan và trở thành “văn mẫu” trong làng quảng cáo sơ khai. Chiến dịch “Đèn đom đóm, thắp sáng tương lai” lấy đi nước mắt bao người xem, bạn còn nhớ chứ?

Vẫn là DNA “nuôi dưỡng” giấc mơ đến trường cho trẻ thơ của Cô Gái Hà Lan trong video quảng cáo năm nào, nhưng giờ đây tiếp nối với sứ mệnh nuôi dưỡng cả hành tinh xanh.

25 năm rồi, Cô Gái Hà Lan vẫn là “chân ái” và vị sữa ngon vẫn đi cùng năm tháng. Chỉ khác là, bao bì năm xưa màu xanh, nay hộp 1L khoác thêm “áo nâu lạ thiệt lạ”. Đây cũng là diện mạo mới của Cô Gái Hà Lan. Giao diện nâu thô mộc này còn cất giấu bí mật mới rất “xanh” của Cô Gái Hà Lan. BTV Leo.D của VTV24, một ông bố bỉm sữa 9x đời đầu đã quyết tâm “đột nhập” nhà máy để khui ra cho bằng được!

25 năm uống sữa Cô Gái Hà Lan, đến 2023 mới khui ra bí mật này

Trò chuyện với Giám đốc Nhà máy, Leo.D mới hay: nâu là vì xài giấy làm từ gỗ – giảm mực in hóa học và nhựa sinh học làm từ mía, giảm thải CO2. Ghé siêu thị mà thấy hộp sữa giấy nâu thì chỉ có thể là của… Cô Gái Hà Lan, bởi đây là nhãn sữa đầu tiên ra mắt bao bì biết yêu môi trường. Phát kiến “nâu để xanh hơn” chính là thay đổi nhỏ mà to của Cô Gái Hà Lan trên hành trình theo đuổi sứ mệnh phát triển bền vững và nuôi dưỡng hành tinh xanh.

Cộng đồng mạng đào lại quảng cáo sữa 25 năm trước, chấm luôn 10 điểm bền vững cho Cô Gái Hà Lan - Ảnh 2.

25 năm uống sữa Cô Gái Hà Lan, nhưng phải đến 2023 mới biết bí mật đằng sau hộp sữa chân ái.

Hộp sữa nâu còn có gì thú vị mà 25 năm qua vẫn giữ chân được người tiêu dùng, từ thế hệ cha mẹ 8-9X đến con cái 2K? Nếm thử, Leo.D phát hiện sữa Cô Gái Hà Lan ngày càng ngon, thơm béo hơn. Gặp bộ phận R&D, Leo.D khui được lý do là bởi công thức mới tối ưu đạm béo, nhiều chất hơn để bù đắp dinh dưỡng thiếu hụt của trẻ em Việt, sau khi khảo sát Seanuts II tiết lộ: 96% trẻ ăn sáng mỗi ngày, nhưng 50% thiếu chất “tùm lum” vì… uống quá ít sữa.

Có đến nhà máy mới biết đằng sau mỗi hộp sữa “đậm đặc dinh dưỡng” này là cả đội ngũ tâm huyết vận hành quy trình trên tất cả các mặt trận: chọn lọc giống bò và thức ăn cho bò để sữa nhiều chất nhất; vận chuyển sữa vừa vắt khỏi bò mẹ đến điểm làm lạnh chỉ trong 20 phút vàng để sữa thơm ngon nhất; rồi kiểm tra chất lượng gắt gao 3 lần mới đưa vào dây chuyền vô trùng khép kín để an toàn vượt chuẩn 11 lần…!

Cộng đồng mạng đào lại quảng cáo sữa 25 năm trước, chấm luôn 10 điểm bền vững cho Cô Gái Hà Lan - Ảnh 3.

Coi clip của VTV24, truy vết hộp sữa nâu trước khi chạm tay bé, nhiều ông bố bà mẹ đã chấm luôn “10 điểm bền vững” cho Cô Gái Hà Lan. Thông qua lăng kính kiểm chứng của Leo.D, phụ huynh đã được gián tiếp gặp bộ phận Sản Xuất để biết vì sao thay đổi diện mạo “áo nâu”, tìm hiểu cùng R&D để biết vì sao sữa ngày càng ngon và thơm béo hơn, trò chuyện với đội ngũ Phát Triển Ngành Sữa để biết vì sao phải vận chuyển dưới 20 phút vàng.

“Dòng sữa trắng tươi ngon, hộp giấy nâu thân thiện với môi trường, tinh thần thương hiệu thì rất xanh rì và này nọ. Sữa Cô Gái Hà Lan trước nay quá ngon rồi, vậy mà khui xong bí mật này thì quá đôi an tâm và uống mê hết sẩy hơn nữa! Xem clip của VTV24, mình càng tự tin cho con khởi đầu vững vàng với Cô Gái Hà Lan”, chị Trúc Mai (Thủ Đức, TP. HCM) đã chia sẻ video của VTV24 trên tài khoản facebook của chính mình.

Quang Vũ

Nguồn: ttvn.toquoc.vn

[searchandfilter id="2529"]