Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững trong việc lựa chọn sản phẩm sử dụng hàng ngày. Đặc biệt, thế hệ trẻ còn chủ động hiện thực hóa tinh thần này thông qua các hoạt động như duy trì thói quen tập thể dục, ưu tiên sử dụng thực phẩm từ thực vật để cải thiện sức khỏe, và tích cực tham gia trồng cây nhằm tái tạo mảng xanh cho trái đất.

Chatbot  1.png
 Lối sống xanh, bền vững khởi đầu từ những thói quen, hành động giản đơn mà bạn có thể thực hiện dễ dàng mỗi ngày

Ngoài ra, việc cùng nhau chia sẻ những thông điệp tích cực về sống xanh và phát triển bền vững cũng là một trong những cách làm đơn giản nhưng đầy ý nghĩa được nhiều bạn lựa chọn. Theo đó, sự ủng hộ đối với hoạt động “Hóa tranh thành cây xanh” nhân sự kiện ra mắt dòng sản phẩm sữa hạt Veyo từ thương hiệu quốc gia Vinasoy vừa qua là một ví dụ rõ nét.

Góp “sóng” sống xanh với Chatbot AI cho dân yêu môi trường

Được triển khai từ ngày 20/9 và dự kiến kết thúc vào ngày 10/10/2024, hoạt động đã nhận được sự tham gia nồng nhiệt của hàng trăm người dùng mạng xã hội, khi chia sẻ những bức ảnh được tạo nên từ công cụ Chatbot AI do Vinasoy ứng dụng và giới thiệu. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), công cụ này sẽ giúp các bạn tự do thể hiện cá tính, và tuyên ngôn sống xanh theo phong cách riêng. Chỉ cần gửi một bức ảnh cá nhân mà mình ưa thích và làm theo hướng dẫn, người dùng sẽ có ngay một bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp, đậm mảng xanh tự nhiên và truyển cảm hứng hòa mình sống xanh đến mọi người.

Không chỉ là những bức ảnh đẹp để “flex xanh” cùng bạn bè trên mạng xã hội, nhiều người tham gia còn có cơ hội nhận được bộ đôi quà tặng đặc biệt từ Veyo và Vinasoy. Đầu tiên là một bức ảnh nam châm với hình ảnh của chính mình được tạo ra từ AI, giúp lưu lại khoảnh khắc và là lời nhắc nhở về những thói quen tốt, sống xanh mỗi ngày. Bên cạnh đó, Veyo và Vinasoy còn đặc biệt gửi tặng người tham gia bộ kit gieo hạt với mục tiêu mang đến những khoảnh khắc thư giãn khi gieo trồng cây xanh, đồng thời giúp người dùng kết nối với tự nhiên, nhân rộng thông điệp sống xanh của chương trình “Hóa tranh thành cây xanh”.

Chatbot  2.jpg
Cộng động mạng hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc xanh lung linh từ trend “Hóa tranh thành cây xanh” đến với bạn bè, người thân

Bên cạnh sự nô nức “góp xanh” của cộng đồng mạng, hành trình “Hóa tranh thành cây xanh” của Vinasoy cũng đã nhận được sự chung tay lan tỏa từ nhiều bạn trẻ có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Như cô bạn Payo hào hứng chia sẻ cảm nhận khi tham gia “hóa tranh thành cây xanh” trên trang cá nhân, như một cách “góp phần lan tỏa thông điệp, nhắc nhở bản thân và mọi người xung quanh hãy sống xanh, lành mạnh bằng nhiều cách như thể thao, trồng cây hay đơn giản là sử dụng các loại thực phẩm thân thiện với môi trường như sữa hạt”.

Chatbot  3.png
 Vốn là fan trung thành của nhà Vinasoy, Payo hào hứng gia nhập xu hướng “hóa tranh thành cây xanh” từ sớm

Bên cạnh đó, chàng tiếp viên hàng không “triệu view” Hoàng Minh Quý đã bày tỏ niềm thích thú bởi tính đồng điệu của chương trình với lối sống lành mạnh mà bản thân đang theo đuổi nhằm phục vụ tốt cho công việc cũng như hành khách của mình. Hay như cặp đôi dễ thương Chà và Minh gửi gắm “thông điệp vũ trụ” kêu gọi mọi người hãy bắt đầu hành trình sống xanh để có một lối sống lành mạnh đón nhận những điều tích cực trong cuộc sống, đặc biệt khi gia đình chuẩn bị đón thêm một thành viên mới.

Cùng Vinasoy hiểu đúng về giá trị dinh dưỡng vàng của các loại hạt

Không chỉ dừng lại ở việc giúp người dùng “lên xu hướng” sống xanh, Vinasoy đồng thời đã nỗ lực để mọi người có thêm sự am hiểu trong vấn đề này – nhất là ở khía cạnh dinh dưỡng thực vật, thông qua chuỗi video Có thể bạn chưa biết về “Dinh dưỡng vàng từ nữ hoàng các loại hạt” và “Bí quyết trọn vị tự nhiên cho sữa hạt”.

Chatbot  4.png

Vinasoy đã cung cấp cho người xem thông tin toàn diện, dễ hiểu về các giá trị dinh dưỡng từ 05 loại hạt cao cấp gồm yến mạch, hạnh nhân, óc chó, mắc ca và dẻ cười – đó là tốt cho sức khỏe hệ tiêu hoá, vóc dáng cân đối, làn da khỏe đẹp…  Ngoài ra, chuỗi video cũng “bật mí” bí quyết làm nên dòng Sữa hạt Veyo dựa trên công nghệ nghiền nguyên hạt hiện đại và công nghệ lên men bằng chủng men chuyên biệt cho sản phẩm thuần thực vật từ châu Âu, giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên của các loại hạt.

Có thể nói, Sữa hạt Veyo là minh chứng rõ ràng cho cam kết của Vinasoy trong việc không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Chatbot  5.jpg
 Từ những dòng sản phẩm chất lượng đến các hoạt động ý nghĩa, Vinasoy đã từng bước mang lối sống xanh, bền vững với dinh dưỡng từ thực vật đến với mọi người

Là thương hiệu quốc gia được hàng triệu gia đình Việt tin dùng và ủng hộ hơn 27 năm qua, Vinasoy luôn tiên phong phát triển các giải pháp dinh dưỡng từ thực vật và mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, tiện lợi, giữ trọn nguồn dinh dưỡng tự nhiên, góp phần mang lại cuộc sống lành mạnh và giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

 

Từ ngày 20/9-10/10/2024, tham gia hoạt động “Hoá tranh thành cây xanh” với ứng dụng Chatbot AI của Vinasoy, người dùng có thể dễ dàng tương tác và nhận được những bức ảnh AI xinh xắn gắn với những hoạt động sống xanh và đồng thời truyển cảm hứng về lối sống bền vững đến mọi người xung quanh. Đặc biệt, người chơi còn có cơ hội nhận về những món quà đặc biệt từ Vinasoy để chung tay gieo nên những mầm xanh cho cuộc sống.

Thông tin chi tiết tại: https://tinyurl.com/ers8pvbz

Doãn Phong 

Nguồn: vietnamnet.vn