Cúp Nestlé MILO 2024 thu hút hơn 1.500 em học sinh tham gia

Giải Bóng rổ Festival Trường học Tp. Hồ Chí Minh – Cúp Nestlé MILO 2024 chính thức khởi tranh thu hút hơn 1.500 em học sinh tham gia tranh tài.
Ông Huỳnh Trọng Khải – Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Tp. Hồ Chí Minh (bên trái) và ông Nguyễn Nam Nhân – Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Tp. Hồ Chí Minh (bên phải) tại giải Bóng rổ Festival Trường học Tp. Hồ Chí Minh – Cúp Nestlé MILO 2024. Ảnh: Hà Trần

Tiếp nối các hoạt động thể thao học đường hấp dẫn, Giải Bóng rổ Festival Trường học Tp. Hồ Chí Minh – Cúp Nestlé MILO 2024 chính thức khởi tranh mới đây tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh), thu hút hơn 1.500 em học sinh từ 81 đội đại biểu thể thao học sinh đến từ 22 quận, huyện tham gia tranh tài.

Nằm trong khuôn khổ chương trình Năng động Việt Nam, Giải Bóng rổ Festival Trường học Tp. Hồ Chí Minh – Cúp Nestlé MILO 2024 là một trong các giải đấu hấp dẫn của sân chơi thể thao học đường. Giải đấu sẽ diễn ra liên tục từ ngày 18/5 đến ngày 9/6. Giải đấu do Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố, Liên đoàn Bóng rổ Tp. Hồ Chí Minh tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé MILO.

Năm nay, Nestlé MILO tiếp tục là nhà tài trợ chính, giải đấu sẽ là sân chơi bổ ích giúp trẻ em rèn luyện sự năng động, nâng cao sự bền bỉ và sức khỏe thể chất, xây dựng được sự tôn trọng, kỷ luật, lòng kiên nhẫn, sự kiên cường trong chiến thắng và sự học hỏi từ thất bại.

Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ: “chúng tôi đánh giá cao sự đồng hành của Nestlé MILO tại sự kiện ý nghĩa đặc biệt này, cũng như những nỗ lực của nhãn hàng nhằm phát triển các hoạt động thể thao học đường bổ ích cho trẻ em. Thông qua giải đấu, các em sẽ có cơ hội rèn luyện thể chất và xây dựng được sự bền bỉ”.

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam trao tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu. Ảnh: Hằng Trần

Đây cũng là điều được các mẹ tại Việt Nam đặc biệt quan tâm và ưu tiên hàng đầu. Theo khảo sát được thực hiện thông qua Kantar Việt Nam trong 400 mẹ ở Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, 92% các bà mẹ muốn con bền bỉ hơn để con có đủ năng lượng hoàn thành tốt mọi hoạt động trong ngày.

Nhiều năm qua Nestlé MILO không ngừng cải tiến và phát triển sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ cho trẻ cả về thể lực và trí lực. Một nghiên cứu lâm sàng được Viện Dinh dưỡng Quốc gia thực hiện trong năm 2022-2023 và công bố kết quả vào tháng 1 năm nay đã chứng minh việc sử dụng “Sữa lúa mạch Nestlé MILO” mỗi ngày kết hợp vận động thể chất giúp trẻ bền bỉ hơn sau 3 tháng.

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam cho biết, nhận thức được thể thao và vận động thể chất sẽ góp phần xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.

Giải đấu thu hút hơn 1.500 em học sinh từ 81 đội đại biểu thể thao học sinh đến từ 22 quận, huyện tham gia tranh tài. Ảnh: Hà Trần

Thông qua giải đấu, Nestlé MILO mong muốn góp phần xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ, vì sự bền bỉ vô cùng quan trọng đối với trẻ em, bao gồm cả sức bền cho cơ thể và tâm trí. Một ngày dài và bận rộn với việc học và các hoạt động ngoại khóa, trẻ em cần bền bỉ để duy trì hoạt động suốt cả ngày”.

Cũng trong tháng 5 này, nhãn hàng sẽ tiếp tục đồng hành và triển khai các giải đấu thể thao học đường hấp dẫn như Vòng Chung Kết Festival Bóng Đá Học đường Tp. Hồ Chí Minh năm học 2023-2024; Lễ Khai mạc Hè, ngày Olympic trẻ em và Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước quy mô quốc gia năm 2024, lần lượt diễn ra vào ngày 21/5 và 26/5.

Nguồn: bnews.vn
[searchandfilter id="2529"]