Elovi Việt Nam đổi tên thành Morinaga Nutritional Foods Việt Nam

Elovi Việt Nam muốn đồng bộ hóa với tên thương hiệu của công ty mẹ là Morinaga Milk Industry (Nhật Bản), đồng thời tiếp tục khẳng định sứ mệnh “Vì cuộc sống vui khỏe”.

Việc đổi tên từ có hiệu lực từ ngày 25/3, sau 3 năm Elovi Việt Nam – nay là Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) gia nhập tập đoàn Morinaga Milk Industry Group.

Morinaga Milk Industry Group vốn là một trong những công ty hàng đầu trong ngành sữa và dinh dưỡng tại Nhật Bản, với bề dày lịch sử hơn 100 năm. Từ năm 2010, Morinaga Milk Group đã xuất khẩu sữa công thức sang Việt Nam. Sáp nhập thêm một nhà sản xuất đồ uống và sữa chua địa phương đã thể hiện cam kết đóng góp nhiều hơn cho thị trường Việt Nam của Morinaga Milk. Trong khi đó, việc sáp nhập giúp Elovi Việt Nam tận dụng kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến của Morinaga Milk để phát triển các sản phẩm.

Ông Chihaya Takashi, Tổng giám đốc (trái) và ông Matsumoto Yoshinobu, Giám đốc Marketing của công ty Morinaga Nutritional Foods Việt Nam trong một sự kiện của công ty. Ảnh: MNFV

Ông Chihaya Takashi, Tổng giám đốc (trái) và ông Matsumoto Yoshinobu, Giám đốc Marketing của công ty Morinaga Nutritional Foods Việt Nam trong một sự kiện của công ty. Ảnh: MNFV

Sau sự kiện đổi tên thành Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV), công ty vẫn tiếp tục phát triển kinh doanh thông qua rất nhiều sản phẩm cho khách hàng ở nhiều lứa tuổi.

Ông Chihaya Takashi, Tổng giám đốc Morinaga Nutritional Foods Việt Nam, khẳng định: “Sứ mệnh của Morinaga Nutritional Foods Việt Nam là đóng góp cho sự ‘vui khỏe’ thông qua ‘dinh dưỡng’ và ‘sự ngon miệng’, sử dụng công nghệ tiên tiến mà Morinaga Milk Industry Group đã phát triển tại Nhật Bản trong hơn 100 năm qua”. Theo ông, tất cả thay đổi đều nhằm mục tiêu góp phần mang lại nhiều nụ cười rạng rỡ và sự vui khỏe trên khắp đất nước Việt Nam.

Cam kết của MNFV đối với sức khỏe của khách hàng không chỉ dừng lại ở sản phẩm. Thông qua nghiên cứu chuyên sâu, nhóm nghiên cứu và phát triển của MNFV nắm bắt nhu cầu dinh dưỡng và mối quan tâm về sức khỏe của các nhóm tuổi khác nhau, từ đó xây dựng bản đồ sức khỏe dựa trên độ tuổi, thói quen và văn hóa người tiêu dùng.

Một số sản phẩm của Morinaga Nutritional Foods Việt Nam. Ảnh: MNFV

Một số sản phẩm của Morinaga Nutritional Foods Việt Nam. Ảnh: MNFV

Khi dân số Việt Nam đang già đi và tỷ lệ béo phì ở trẻ em tăng lên, MNFV ưu tiên đóng góp cho cộng đồng thông qua các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của người lớn tuổi hay dinh dưỡng chống béo phì. Năm 2022, MNFV thành lập nhóm kinh doanh chăm sóc sức khỏe để phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Morinaga Milk Industry Group từ Nhật Bản, tạo cơ hội tiếp cận các sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt Nam. Giải quyết những thách thức về sức khỏe cộng đồng, thúc đẩy một tương lai tươi sáng và khỏe mạnh hơn cho tất cả người tiêu dùng là chiến lược phát triển bền vững của MNFV. Để thực hiện chiến lược này, MNFV đưa ra khẩu hiệu “Vì cuộc sống vui khỏe”, nhấn mạnh không chỉ hướng đến sức khỏe thể chất mà còn cả sức khỏe tinh thần của con người.

Ông Chihaya chia sẻ thêm, thông qua việc đổi tên, doanh nghiệp mong muốn tăng cường sự kết nối với thị trường Việt Nam. “Khẩu hiệu của chúng tôi thể hiện khát vọng mở rộng triết lý của Morinaga Milk, đó là mang lại nhiều “nụ cười rạng rỡ” cho cuộc sống của người Việt. Sự chuyển đổi này cũng khẳng định sứ mệnh và cam kết hành động của tất cả nhân viên chúng tôi, thúc đẩy tầm nhìn chung về một tương lai tươi sáng hơn”.

(Nguồn: Morinaga Nutritional Foods Việt Nam)

Theo: vnexpress.net

[searchandfilter id="2529"]