Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern thăm khu trưng bày nhãn hàng Anlene – Anchor và gặp gỡ Tổng giám đốc công ty Fonterra Brands Việt Nam.
Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern đã đến tham phòng trưng bày của Công ty Fonterra Brands Việt Nam và phái đoàn cũng đã có cơ hội kiểm tra sức khỏe xương của họ cùng với các chuyên viên của nhãn hàng Anlene bằng máy quét xương không xâm lấn – một thiết bị nhỏ, dễ vận chuyển – lấy dấu các xương trên bàn chân và đánh giá nguy cơ loãng xương theo các cấp độ: Bình thường, tiền loãng xương, loãng xương.
Trong hơn 20 năm tại Việt Nam, Fonterra – tập đoàn toàn cầu đến từ New Zealand – đã luôn tiên phong trong việc nâng cao nhận thức về loãng xương và không ngừng kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe Cơ Xương Khớp và hệ vận động, từ đó giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.
Fonterra là tập đoàn toàn cầu có hiểu biết sâu rộng một cách khoa học về sữa và luôn có các phát kiến về dinh dưỡng từ sữa.
Tại Việt Nam, thương hiệu chủ lực của Fonterra, Anlene, là nhãn hiệu được chọn mua nhiều nhất trong phân khúc sữa bổ sung Canxi thuộc ngành hàng sữa bột dành cho người lớn tại khu vực thành thị của 4 thành phố (Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ) và vùng nông thôn.
Trong hành trình của mình, Anlene luôn mong muốn nâng cao nhận thức về sức khỏe cơ xương khớp bằng cách giúp người Việt Nam nhận biết các dấu hiệu cảnh báo sớm về sức khỏe cơ xương khớp, trước khi chúng trở thành vấn đề trầm trọng hơn trong cuộc sống về sau. Trong nỗ lực đó, 4 năm gần đây, Anlene đã hợp tác với Viện Dinh Dưỡng Việt Nam triển khai hơn 100.000 lượt đo loãng xương miễn phí cho người dân trên toàn quốc.
Ông Roshan De Silva – Tân Tổng Giám đốc Fonterra Brands (Việt Nam) chia sẻ, Fonterra nhận thức sâu sắc về trách nhiệm nâng cao nhận thức về vấn nạn loãng xương không những ở Việt Nam mà còn khắp Đông Nam Á.
Nguồn: baotintuc.vn