Ông Trần Giang Khuê, Trưởng văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại Tp.HCM chúc mừng Franci Việt Nam đạt Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia 2024

Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2024” lần thứ V với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn nhằm biểu dương, khen thưởng gương sáng các doanh nghiệp đã có những đóng góp nhất định trong nền kinh tế đất nước.

Các thương hiệu được chọn phải trải qua rất nhiều vòng đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu về các vấn đề bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới và đặc biệt là yếu tố phát triển bền vững cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.

Bằng những nỗ lực không ngừng đem dinh dưỡng khoa học phục vụ cho khách hàng trong suốt thời gian qua, Franci Việt Nam được đánh giá cao và vinh dự khi được xướng tên trong TOP 10 – Thương hiệu mạnh quốc gia 2024.

Mỗi giải thưởng mà Franci Việt Nam nhận được chính là minh chứng cho thấy các bậc cha mẹ đã yêu thích và ủng hộ các sản phẩm của Franci đến nhường nào. Việc trở thành thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024 một lần nữa khẳng định chất lượng, uy tín của Franci Việt Nam trên hành trình chăm sóc sức khỏe gia đình Việt bằng chính các sản phẩm dinh dưỡng của mình”, bà Nguyễn Xuân Nhung – đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Franci Việt Nam với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Châu Âu đặc biệt là dưỡng chất Lutein từ Pháp, luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với các dòng sản phẩm đa dạng như sữa dành cho trẻ em, sữa dành cho mẹ bầu, sữa dành cho người lớn & yến sào cao cấp.

Có thể nói giải thưởng “Top 10 – Thương hiệu mạnh quốc gia” là dấu ấn đặc biệt giúp Franci Việt Nam có chỗ đứng vững vàng không chỉ thị trường trong nước, mà còn đẩy mạnh phát triển vươn tầm thế giới. Đây chính là thành quả của toàn bộ đội ngũ ban lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên cùng hệ thống phân phối của Franci Việt Nam trong nhiều năm qua.

Nguồn: franci.com.vn