Trong hai tuần từ ngày 23/04 đến 08/05//2022, hơn 1.500 vận động viên học sinh và 98 huấn luyện viên đến từ 76 trường THCS và THPT tại TP.HCM sẽ cùng mang đến những cuộc so tài hấp dẫn.
Sự kiện đánh dấu năm thứ 16 nhãn hàng Nestlé MILO đồng hành cùng sân chơi lâu đời của thể thao học đường thành phố. Qua hơn 25 năm phát triển, sân chơi này đã thu hút sự tham gia của hơn 75.000 em học sinh, trở thành nơi chắp cánh cho nhiều gương mặt ưu tú của thể thao Việt Nam.
Ông Huỳnh Trọng Khải- Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM phát biểu: “Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM- Cúp Nestlé MILO là hoạt động quan trọng thuộc hệ thống thi đấu của thành phố, góp phần phát hiện và bổ sung vận động viên tiềm năng cho đội tuyển TP.HCM tham gia các giải học sinh toàn quốc. Qua từng năm, giải đấu đã lớn mạnh về chất lượng và số lượng vận động viên học sinh tham gia, cho thấy sức hấp dẫn ngày càng tăng của môn bóng rổ đối với thế hệ trẻ yêu thể thao”.
Cùng với đó, nhãn hàng cũng trao tặng và lắp đặt hàng trăm trụ bóng rổ cho nhiều trường học trên cả nước, tạo điều kiện để các em học sinh thường xuyên tập luyện.
Bà Nguyễn Minh Nguyệt- Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: Nestlé MILO đã đồng hành cùng sự phát triển của Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM nhiều năm qua, chung tay mang đến ngày hội thể thao thường niên cho các em nhỏ yêu thích môn bóng rổ.
“Ngay từ chính sân chơi thể thao học đường, các em có thể rèn luyện được ý chí bền bỉ- yếu tố góp phần làm nên thành công trong cuộc sống. Chương trình Năng Động Việt Nam sẽ tiếp tục cùng trẻ xây dựng sự bền bỉ ấy thông qua nhiều môn thể thao khác nhau”- bà Nguyễn Minh Nguyệt cho hay.
Dấu ấn thành công của các hoạt động này giúp nhãn hàng càng thêm vững bước cùng sứ mệnh giúp trẻ em Việt Nam trở thành một thế hệ vừa khỏe mạnh, vừa bền ý chí. Sự chung tay của các doanh nghiệp như Nestlé MILO cũng đang thúc đẩy phong trào thể thao học đường ngày càng phát triển, giúp nhiều trẻ em nhận được những lợi ích thiết thực từ thể thao.
Lê Kim Liên
Nguồn: vietq.vn