Sở hữu tư duy khác biệt so với anh chị đi trước, Gen Z là thế hệ của sự đột phá có cá tính cởi mở, độc lập và luôn sẵn sàng bước vào hành trình khám phá thế giới đa sắc màu.
Là “con cưng” của nhiều nhãn hàng, Gen Z luôn được ưu ái xây dựng nhiều sân chơi để thể hiện chất riêng. Tuy nhiên, để nói về sở thích và phong cách của thế hệ này, hiện vẫn chưa có thuật ngữ nào định danh được.
Hiểu được khao khát khẳng định cá tính của “500 anh em” Gen Z, YoMilk mở ra một “vũ trụ” mới – nơi vừa đáp ứng những mong muốn ấy, vừa đảm bảo thế hệ trẻ được thoải mái thể hiện bản thân trong phạm vi cho phép. Bước đi đầu tiên là tung ra thuật ngữ “Gu Z” được yêu thích trên mạng xã hội.
“Gu Z” mượn từ “gu” (tiếng Pháp là “goût”) với ý nghĩa đại diện cho góc nhìn cá nhân về một sự vật hay xu hướng nào đó. “Z” là từ viết tắt tượng trưng cho Gen Z – thế hệ trẻ tràn đầy năng lượng, dám tự tin làm những điều khác biệt và sáng tạo để cuộc sống trở nên màu sắc hơn, tươi mới hơn.
Thuật ngữ “Gu Z” ra đời như một lời khẳng định từ YoMilk luôn đồng hành cùng Zoomers (tên gọi khác của Gen Z) trong những chặng đường thú vị sắp tới.
Không theo bất kỳ quy tắc nào, Gen Z yêu thích những outfit mang lại cảm giác thoải mái và tự tin, đặc biệt là style khoe được cá tính riêng, có thể kể đến phong cách “drag queen”. Đây là thuật ngữ chỉ những người ăn mặc hoán giới thành nữ và trang điểm đậm, đại diện cho sự phóng khoáng và tư tưởng dám nghĩ dám làm, tự hào về vẻ đẹp mà mình chọn lựa.
Giống như thời trang, tình yêu trong thế giới “Gu Z” không còn bị áp đặt khuôn khổ, chỉ cần là tình cảm chính đáng, thuần khiết sẽ được chấp nhận và tôn trọng. Gen Z yêu một cách đa dạng, yêu con người, yêu thiên nhiên, yêu thú cưng, yêu cây cỏ… hay thậm chí yêu lấy bản thân như trào lưu “me time”.
Hiểu được mong muốn thể hiện mình của Gen Z, YoMilk trực tiếp thể hiện tinh thần cổ vũ bằng việc nghiên cứu và tập hợp những yếu tố đặc biệt để cho ra đời sản phẩm với diện mạo phá cách, đa sắc màu cộng với hương vị thơm ngon sảng khoái, tăng “mood” cho Zoomers “bung” hết sức mình. Qua đó, có thể thấy sự nghiêm túc của YoMilk trong việc đồng hành cùng thế hệ trẻ trên con đường chinh phục bản thân và xã hội.
Sữa chua uống YoMilk với 4 vị trái cây tươi ngon là cam, dâu, lựu và nha đam nay có diện mạo mới “cool ngầu” hơn, tiếp thêm “mood” sảng khoái cho Gen Z thoải mái trải nghiệm “gu Z”. Độc giả tìm hiểu và đặt mua sản phẩm tại https://giacmosuaviet.com.vn/collections/sua-chua-uong-yomilk. |
Giang Nhật Minh
Nguồn: zingnews.vn