NutiFood đồng hành cùng chương trình Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi với các hoạt động kiểm tra sức khỏe cũng như tư vấn dinh dưỡng dành cho các cụ già sáng ngày 24-8, tại Trung tâm Văn hóa huyện Bình Chánh.
Hơn 350 cụ được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng thuộc Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood đo chiều cao, cân nặng, đo mỡ máu, mật độ xương bằng các thiết bị y tế hiện đại.
Từ các kết quả đo đạc được, các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng NutiFood đã tư vấn cách ăn uống, sinh hoạt, ngủ nghỉ, tận tình giải đáp cặn kẽ các câu hỏi để các cụ duy trì sức khỏe, sống vui sống thọ.
Sau quá trình thăm khám, trả lời những thắc mắc và tư vấn sức khỏe cho các cụ, các bác sĩ nhận thấy tình trạng phổ biến ở người cao tuổi đang là loãng xương, thiếu canxi, ăn ngủ kém.
Theo Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Ngọc Hương, Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood, tuổi thọ trung bình của người Việt Nam đã tăng khá nhiều so với trước đây, hiện tại con số này đã là 73,5 tuổi, và tốc độ già hoá dân số Việt Nam đang thuộc hàng cao nhất thế giới, vì thế phải có chế độ dinh dưỡng đúng và đủ để cải thiện sức khoẻ người Việt.
Muốn đạt được điều này cần có sự thay đổi về lối sống như có một chế độ ăn uống hợp lý để duy trì cân nặng lý tưởng, tránh sử dụng các chất kích thích, luyện tập cơ thể 30-60 phút mỗi ngày, ngủ đủ giấc và sống có mục đích.
Cụ Nguyễn Thúy H., 66 tuổi, ngụ Tân Túc, huyện Bình Chánh, hồ hởi chia sẻ: “Người cao tuổi thật sự rất ít sân chơi, thỉnh thoảng mới có một chương trình như thế này dành cho các cô chú hội họp giao lưu cùng nhau nên rất vui, lại còn được các bác sĩ tư vấn sức khỏe nhiệt tình nên phấn khởi lắm, thông tin rất hay. Về nhà là cô sẽ áp dụng những lời khuyên của các bác sĩ liền để giữ gìn sức khỏe”.
NutiFood là một trong những công ty tiên phong về ngành hàng sữa đặc trị dành cho người cao tuổi, gồm các sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chăm sóc sức khoẻ ngày càng tăng của nhóm người tiêu dùng này.
Hiểu được tầm quan trọng của dinh dưỡng trong chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi nên vừa qua NutiFood đã cho ra đời dòng sản phẩm Kim Cương, với thông điệp “Vì sức khỏe chính là viên kim cương quý giá nhất” gồm các sản phẩm EnPlus Diamond, Diabet Care Diamond và NuCalci Diamond ở cả hai dạng sữa bột và sữa bột pha sẵn, tiện lợi cho việc sử dụng hằng ngày.
Đặc biệt trong nhóm này có EnPlus Diamond là sản phẩm dinh dưỡng đặc chế dành cho người cao tuổi, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi sức khoẻ.
Đây là sản phẩm sữa bột đầu tiên trên thị trường bổ sung dược liệu quý Đông Trùng Hạ Thảo giúp hỗ trợ sức khoẻ tuổi già như bồi bổ – chống suy nhược cơ thể, giúp ăn ngon ngủ ngon.
Ngoài ra hợp chất MUFA, PUFA tốt cho hệ tim mạch, MCT giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, ngăn ngừa táo bón. Sản phẩm EnPlus Diamond nay đã có chai sữa bột pha sẵn 237ml thơm ngon, tiện lợi, thuận việc cho việc sử dụng hằng ngày.
Bên cạnh đó là NuCalci Diamond, sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe cơ xương, bảo vệ sụn khớp với công thức BONE NUTRION có bổ sung Glucosamine và Collagen giúp xương luôn chắc khoẻ và cải thiện làn da. DiabetCare Diamond là dòng sản phẩm đầu tiên dành cho người đái tháo đường và tiền đái tháo đường có chỉ số đường huyết thấp nhất hiện nay GI = 26.9 giúp ổn định đường huyết.
Những năm vừa qua, NutiFood liên tiếp đạt nhiều bước tiến quan trọng trong chiến lược vươn ra thế giới. Tháng 1/2018, doanh nghiệp được cấp chứng nhận từ FDA và ký hợp tác với Delori để xuất khẩu sản phẩm đặc trị Pedia Plus vào thị trường Mỹ.
Tháng 11 cùng năm, công ty hợp tác với tập đoàn BASF (Đức) đưa nguồn dinh dưỡng tiên tiến HMO vào sữa dinh dưỡng trẻ em.
Bước sang năm 2019, vào ngày 10-1, liên doanh Asahi-NutiFood được thành lập nhằm tận dụng thế mạnh của hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật vào thị trường Việt Nam. Cuối tháng 5-2019 vận hành nhà máy sữa 20 triệu USD tại Thuỵ Điển.
Mới nhất vào ngày 12/6, NutiFood đã xuất khẩu hơn 2 triệu sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị cam, dâu, xoài,… sang thị trường Mỹ. Doanh nghiệp còn liên doanh với các tập đoàn Nhật, Mỹ để đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế.