Đây là chương trình tiếp nối hành trình lan tỏa thông điệp “Sống khỏe, sống thanh xuân” ở Hà Nội, TP.HCM, Thái Bình, và nay là TP. Hải Phòng, với mục tiêu giúp người tiêu dùng, người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống thanh xuân. Chương trình có sự đồng hành của các nhãn hàng Sure Prevent Gold, Kenko Haru, và Sure Diecerna thuộc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).

Ông Nguyễn Bình Minh, Chủ tịch Hội Đo lường và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP. Hải Phòng cho biết, tại Việt Nam, người cao tuổi chiếm gần 10% dân số, ngoài ra, việc dịch chuyển lao động đến các khu công nghiệp, dẫn đến có thêm nhiều người cao tuổi sống cô đơn ít được chăm sóc, và các hoạt động cộng đồng hướng tới đối tượng này chưa được nhiều tổ chức xã hội quan tâm. Vì thế, người cao tuổi rất cần được quan tâm, chăm sóc sức khỏe tại cộng đồng tốt hơn.