Không gian làm việc với thiết kế hoàn toàn mới là một hợp phần quan trọng trong “dự án tái định vị thương hiệu nhà tuyển dụng” của Nestlé Việt Nam. VGP/Hoài Thu |
Bà Trương Bích Đào, Giám đốc Nhân sự Nestlé Việt Nam cho biết, môi trường làm việc truyền cảm hứng với tinh thần gắn kết với tập thể, thúc đẩy tính sáng tạo cũng là một phần quan trọng làm nên sự thành công của một thương hiệu nhà tuyển dụng.
Chính vì vậy, Nestlé Việt Nam vừa khai trương một không gian làm việc với thiết kế hoàn toàn mới. Đây là một hợp phần quan trọng trong “dự án tái định vị thương hiệu nhà tuyển dụng”. Không gian làm việc mới theo phong cách hiện đại hướng đến việc đáp ứng nhu cầu của đa số nhân viên công ty Nestlé Việt Nam, đặc biệt là nhóm nhân viên từ 22 đến 37 tuổi, hiện chiếm 3/4 tổng số nhân viên của Công ty.
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, một trong những nơi làm việc tốt nhất và nhà tuyển dụng được yêu thích nhất, tuyển dụng trực tiếp hơn 2.200 nhân viên trên toàn quốc và điều hành 4 nhà máy tại Việt Nam.
Các nỗ lực xây dựng và duy trì một chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại với các ứng dụng công nghệ cao để thu hút và giữ chân người tài của Nestlé Việt Nam đã nhiều lần được các tổ chức chuyên về lĩnh vực nhân sự có uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao và ghi nhận, bình chọn với các giải thưởng uy tín nhất.
Bên cạnh Giải thưởng Nhân sự Việt Nam HR Awards, tháng 9/2018, Nestlé được HR Asia – Tạp chí Nhân sự hàng đầu Châu Á – vinh danh trong danh sách Những nơi làm việc tại Việt Nam được vinh danh tốt nhất Châu Á 2018.
Tháng 3/2019 vừa qua, công ty nhân sự Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Nielsen cũng đã công bố kết quả khảo sát vinh danh Nestlé với vị trí Top 1 các công ty đa quốc gia (MNC) và Top 2 trong danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018 sau khi liên tiếp được bình chọn trong danh sách này các năm từ 2014 tới nay.
Hoài Thu
Nguồn: baochinhphu.vn