Những con người thầm lặng cùng Nutifood GrowPLUS+ trao vàng – trao tin yêu

Tháng 11.2021, chương trình ưu đãi đặc biệt “Bé cao khoẻ, mẹ trúng vàng. Cả nhà vui đón Tết” chính thức diễn ra, mang theo sứ mệnh trao đi những phần quà từ Nutifood GrowPLUS+, nhằm san sẻ phần nào gánh nặng kinh tế của người tiêu dùng sau một năm đầy khó khăn bởi dịch COVID-19.

Sau hơn một tháng diễn ra, chương trình ưu đãi đặc biệt từ Nutifood GrowPLUS “Bé cao khoẻ, mẹ trúng vàng. Cả nhà vui đón tết” đã thu hút được gần 400.000 người tham dự. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 31 tỷ đồng đã có 1424 giải vàng được trao đi, bao gồm 7 giải 1 lượng vàng và 1417 giải nửa chỉ vàng được trao tay người tiêu dùng.
Những con người thầm lặng cùng Nutifood GrowPLUS  trao vàng – trao tin yêu - Ảnh 1.

Hình ảnh khách hàng nhận giải 1 lượng vàng.

Những con người thầm lặng đồng hành cùng Nutifood GrowPLUS

Tháng vừa rồi, có lẽ là tháng ý nghĩa nhất trong năm 2021 không chỉ đối với Nutifood GrowPLUS nói chung mà còn là của tất cả các đại lý trong hệ thống bán hàng của Nutifood nói riêng. Khi các đại lý không chỉ đơn thuần là cầu nối đến người tiêu dùng, là một phần của những nỗ lực không hề nhỏ mang chương trình “Bé cao khoẻ, mẹ trúng vàng. Cả nhà vui đón Tết” lan toả đến khắp mọi miền đất nước, mà còn là người trực tiếp trao đi các sản phẩm Nutifood GrowPLUS , mang đến cơ hội trúng vàng.

Gần như những chủ nhân của các giải vàng từ Nutifood GrowPLUS đều là những hoàn cảnh đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Điều đó khiến cho những giải thưởng được trao đi, giá trị bỗng trở nên lớn hơn rất nhiều khi vừa đến đúng người lại vừa đến đúng thời điểm. Nhìn vào các tấm ảnh ghi lại những khoảnh khắc trúng vàng, dễ dàng nhận ra được niềm vui niềm hạnh phúc dâng trào trong ánh mắt của những người trúng giải, nhưng nếu để ý kĩ hơn, các đại lý cũng ánh lên niềm vui, niềm hạnh phúc ấm áp không kém.

Chị T. chủ cửa hàng sữa ở Bắc Giang chia sẻ rất chân thành: “Sau một trận dịch lớn như thế, bản thân mình cũng gặp không ít khó khăn, nên nhìn thấy người tiêu dùng dù khó khăn đến mấy cũng ráng mua đủ sữa Nutifood GrowPLUS cho con, mình thương lắm. Vì vậy khi nghe có chương trình khuyến mãi trúng vàng “Bé cao khoẻ, mẹ trúng vàng – Cả nhà vui đón tết” mình háo hức lắm, khách trúng giải nào mình cũng vui cả, giải lớn giải nhỏ gì giờ cũng giá trị, cũng vui hết.

Rồi có khách trúng vàng, hôm đấy mình vui như bản thân trúng vậy. Cầm mà tay run run. Rồi người này truyền miệng người kia, mọi người hay đến cửa hàng mình mua sữa, cào tại chỗ, một tháng rồi cửa hàng lúc nào cũng nhộn nhịp, vui lắm. Gia đình mình vui và hạnh phúc lắm vì được là một mảnh ghép nhỏ, được chung tay giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn. Cảm ơn Nutifood GrowPLUS nhiều lắm.”

Những con người thầm lặng cùng Nutifood GrowPLUS  trao vàng – trao tin yêu - Ảnh 2.

Hình ảnh khách hàng nhận giải 0,5 chỉ vàng.

Trên cả sự hợp tác, đó là đồng hành cùng nhau vượt qua thử thách

Không chỉ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, cùng nhiều thế hệ trẻ em, Nutifood GrowPLUS còn đồng hành cùng rất nhiều các đại lý bán hàng qua thời gian, qua những thời điểm mà tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp, để rồi khép lại năm 2021 tất cả cùng nhau cố gắng và phấn đấu bằng chương trình khuyến mãi trúng vàng “Bé cao khoẻ, mẹ trúng vàng – Cả nhà vui đón Tết” nhằm san sẻ phần nào những khó khăn về kinh tế với người tiêu dùng.

Từ những ngày đầu diễn ra, cho đến hiện tại đã đi gần nửa chặng đường, ngoài những giọt nước mắt, lời cảm ơn đến từ phía người tiêu dùng, Nutifood nhận về thêm rất nhiều những tin yêu, sự hỗ trợ, đồng hành,… từ các đại lý bán hàng.

Là một trong những shop phải hoạt động cầm chừng trong thời điểm dịch lên cao, phải cố gắng rất nhiều để duy trì, chị N. chủ shop xúc động nói “Phải khó khăn lắm tôi mới có thể mở cửa bán hàng tiếp sau dịch, nên khi nghe có chương trình khuyến mãi trúng vàng, tôi vừa mừng vừa lo, rất may là đội ngũ bán hàng của Nutifood luôn hỗ trợ tôi rất nhiều từ hàng hoá, thông tin chương trình, thể lệ,…

Mấy ngày đầu, vẫn chưa có điều gì đặc biệt nhưng đến vài ngày sau, khách cứ đến mua nườm nượp, cào thẻ rồi trúng thẻ cào, trúng gấu bông, trúng vàng nửa chỉ rồi một lượng,… tôi mừng cho họ cũng mừng cho gia đình mình tết này ấm no rồi. Tôi chủ động giới thiệu cho khách mua sữa Nutifood GrowPLUS mỗi khi khách hỏi vì ngoài chương trình hấp dẫn, chất lượng sản phẩm vẫn là điều cốt lõi mà tôi đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.”

Những con người thầm lặng cùng Nutifood GrowPLUS  trao vàng – trao tin yêu - Ảnh 3.

Hình ảnh khách hàng nhận giải 0,5 chỉ vàng.

Trong suốt 10 năm hình thành và phát triển, Nutifood GrowPLUS đã chinh phục trái tim hàng triệu bà mẹ Việt bằng chất lượng dinh dưỡng hàng đầu và công thức đặc trị phù hợp tối ưu với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam.

Chất lượng ấy nay được kết hợp với ưu đãi thiết thực lại càng lan tỏa mạnh mẽ, khơi lên niềm hy vọng và lòng tin yêu thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Hiện chương trình vẫn đang diễn ra đến ngày 15/01/2022 và còn rất nhiều giải thưởng có giá trị đang tìm kiếm chủ nhân may mắn tiếp theo.

Quang Vũ

Nguồn: ttvn.toquoc.vn

[searchandfilter id="2529"]