Nutifood chọn Ecolean để khác biệt tại Việt Nam

Nhà cung cấp bao bì toàn cầu Ecolean đang mang đến giải pháp cần thiết để tạo sự khác biệt và bền vững trong thị trường bao bì sữa tại Việt Nam. Công ty thực phẩm nổi tiếng Nutifood chọn Ecolean khi tung ra một loạt sản phẩm sữa uống hướng đến trẻ em và thanh thiếu niên, nhằm tăng cường dinh dưỡng và hướng tới người tiêu dùng hiện đại.

Ông Võ Hoàng Anh, Phó chủ tịch – Giám đốc Tiếp thị, Nutifood cho biết: “Chúng tôi tin tưởng rằng việc
ra mắt sản phẩm mới trong bao bì Ecolean sẽ tạo cơ hội tốt để thương hiệu của chúng tôi nổi bật trên
thị trường”.
Nutifood tung ra thị trường bao bì Ecolean’s aseptic kích thước 125ml và 250ml, cho sữa có hương
và sữa trắng, với nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand. “Để đảm bảo giá trị dinh
dưỡng trong các sản phẩm của chúng tôi, đặc biệt là khi cung cấp sản phẩm cho trẻ em và thanh
thiếu niên, chúng tôi đã hợp tác rất chặt chẽ với viện dinh dưỡng của chúng tôi ở Thụy Điển có tên là
Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood (NNRIS).
“Chúng tôi chọn Ecolean vì đây là một loại bao bì có tính độc đáo và sáng tạo, thuận tiện khi sử dụng,
nổi bật trên kệ trưng bày và đồng thời đảm bảo an toàn thực phẩm. Ông Võ Hoàng Anh cho biết:
“Loại bao bì này vừa linh hoạt nhưng lại rất chắc chắn”. “Người tiêu dùng ngày nay cũng quan tâm
đến đến tính bền vững khi quyết định về sản phẩm hoặc thương hiệu mà họ sẽ mua và đó cũng chính
là giá trị của bao bì Ecolean ”.
Bao bì Ecolean có trọng lượng siêu nhẹ, gần bằng một nửa so với nhiều dạng bao bì truyền thống và
chứa đến 35% phấn. Sử dụng ít nguyên liệu ngay từ đầu giúp tiết kiệm năng lượng trong quá trình
sản xuất, vận chuyển và xử lý chất thải. Bao bì cũng có thể được làm phẳng hoàn toàn sau khi sử
dụng, giảm thiểu lãng phí thực phẩm và sử dụng ít không gian hơn trong thùng rác.
Theo Euromonitor International, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng nhận thức rõ hơn về tác dụng
của dinh dưỡng đối với sự phát triển của trẻ em. Đối với các sản phẩm trong ngành sữa tại Việt Nam,
đặc biệt là các sản phẩm hướng đến đối tượng trẻ em đang được phát triển rất đa dạng cả về hàm
lượng dinh dưỡng cũng như các loại bao bì phù hợp. Đối với các nhà sản xuất, việc sử dụng loại bao
bì sáng tạo có thể giúp sản phẩm của họ khác biệt và nổi bật giữa đám đông trở nên quan trọng hơn
bao giờ hết.

Về thị trường bao bì sữa tại Việt Nam
Theo Euromonitor International, người tiêu dùng Việt Nam coi các sản phẩm sữa là nguồn dinh
dưỡng không thể thiếu, đó là lý do giúp ngành hàng này tiếp tục tăng trưởng. Tổng quy mô bán lẻ sữa
đóng gói tại Việt Nam tăng 10% vào năm 2020, đạt 13,4 tỷ đơn vị và dự kiến tăng với tốc độ CAGR
11% để đạt 22,8 tỷ đơn vị vào năm 2025.

Về Ecolean
Ecolean phát triển và sản xuất các hệ thống đóng gói sáng tạo cho ngành đồ uống, sữa và thực phẩm
lỏng. Các giải pháp đóng gói nhẹ hiện đại và dây chuyền chiết rót tiết kiệm tài nguyên của Ecolean
mang lại sự thuận tiện cho khách hàng và người tiêu dùng cũng như giảm tác động tới với môi
trường. Ecolean là một công ty toàn cầu có trụ sở chính tại Thụy Điển. Được thành lập vào năm 1996,
công ty có các hoạt động thương mại tại hơn 30 quốc gia, trong đó Trung Quốc, Pakistan, Nga và
Châu Âu là các thị trường lớn nhất. Ecolean có 500 nhân viên.

Để thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
• Hanna Jeppsson, Giám đốc Truyền thông,
+46 72 724 35 92, hanna.jeppsson@ecolean.se
• Thuy Dinh, Giám đốc bán hàng,
+84 903009160, thuy.dinh@ecolean.com

Nguồn: ecolean.com

[searchandfilter id="2529"]