Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2022 được tổ chức ngày 25.10 vừa qua bởi Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Cùng với nhiều đơn vị lớn và uy tín trong ngành, công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare đã được vinh danh trong bảng xếp hạng này ở nhóm ngành sữa và thực phẩm từ sữa.
Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2022 được tổ chức ngày 25.10 vừa qua bởi Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Đại diện Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare chia sẻ: “Hai năm liên tiếp lọt vào Top 10 Công ty uy tín nhóm ngành sữa và thực phẩm từ sữa là dấu mốc quan trọng ghi nhận hiệu quả kinh doanh cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Nutricare suốt thời gian qua. Kết quả này là bàn đạp vững chắc để Nutricare có thêm động lực, không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng đến người tiêu dùng Việt, đồng thời tiếp tục củng cố và khẳng định vị thế của mình, là Thương hiệu Quốc gia Dinh dưỡng Y học”.
Ông Lê Anh Đức – Giám đốc nghiên cứu – Vietnam Report cho biết: “Đây là năm thứ hai bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống có sự góp mặt của Nutricare. Điều này minh chứng cho sự cố gắng của đơn vị trong việc vượt qua hàng loạt khó khăn, thách thức để đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng, được người tiêu dùng, cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư đánh giá cao”.
Theo kết quả khảo sát người tiêu dùng của Vietnam Report, những nhóm sản phẩm like-to-have (trong đó có sữa, sản phẩm từ sữa và các sản phẩm dinh dưỡng khác) nay đã trở thành must-to-have trong bất cứ hộ gia đình nào.
Quá trình khảo sát, hội đồng thẩm định của bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực về các sản phẩm Dinh dưỡng Y học của Nutricare, với thế mạnh là các dòng sản phẩm cho bệnh nhân ung thư, tiểu đường. Đối với nhóm sản phẩm này, bên cạnh chức năng cơ bản là cung cấp khẩu phần dinh dưỡng đầy đủ cho bệnh nhân, Nutricare còn đưa vào hàm lượng cao các chất hỗ trợ quá trình điều trị, kiểm soát bệnh hoặc triệu chứng.
Thành lập từ năm 2010 bởi các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng lâm sàng, đào tạo ở Hoa Kỳ, châu Âu và Nhật Bản, Nutricare mang trong mình ước mơ cải thiện dinh dưỡng toàn diện cho người Việt, không chỉ dừng lại ở những giai đoạn nhất định mà là quá trình chăm sóc dinh dưỡng cả vòng đời, đặc biệt là Dinh dưỡng Y học hỗ trợ điều trị. Trong suốt hành trình 12 năm phát triển, hiện nay, Nutricare đang là đơn vị sở hữu danh mục sản phẩm dinh dưỡng đa dạng nhất thị trường.
Các sản phẩm của Nutricare được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm
Đồng thời, hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại của Nutricare còn được thiết kế riêng bởi chuyên gia đến từ tập đoàn Tetra Pak – Tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất hệ thống dây chuyền trang thiết bị đóng gói thực phẩm của Thụy Điển. Các nhà máy này đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm như: ISO 22000:2018, GMP, HACCP, ISO 14001.
Bằng những cố gắng và nỗ lực không ngừng trên hành trình chăm sóc dinh dưỡng người Việt, trong những năm qua, Nutricare được đánh giá cao và góp mặt tại nhiều giải thưởng, bảng xếp hạng uy tín như: Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021, 2022; Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, Sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thành phố Hà Nội… Đặc biệt, Nutricare cũng 3 lần liên tiếp được Bộ Công thương công nhận là Thương hiệu Quốc gia về Dinh dưỡng Y học (2018 – 2020 – 2022). Những dấu ấn này càng khẳng định mạnh mẽ hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín thương hiệu của Nutricare.
Theo đuổi mục tiêu “Để mỗi người Việt Nam được sống vui khỏe trong suốt cuộc đời”, Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng vượt trội cho người tiêu dùng Việt bằng sự thấu hiểu từ tâm.
Được nghiên cứu độc lập bởi Vietnam Report và chính thức được công bố từ năm 2017, Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống là bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, khách quan. Trong đó, các doanh nghiệp được đánh giá và xếp hạng theo 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất, uy tín truyền thông được giá bằng phương pháp Media Coding và khảo sát đối tượng nghiên cứu cùng các bên liên quan (người tiêu dùng, chuyên gia,…).
Nguồn: thanhnien.vn