Ông Đặng Việt Bách, Chủ tịch Tập đoàn Sóng Thần, giới thiệu sản phẩm tại lễ ra mắt.

Ông Shuji Honda, Tổng giám đốc hãng Meiji cho biết: “Mặc dù Meiji đã có mặt tại Việt Nam 40 năm qua, nhưng lần này Meiji cho ra mắt chính thức sản phẩm dinh dưỡng Meiji mới dạng viên duy nhất trên thế giới đến thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm nhằm hướng tới sự phát triển toàn diện cho phụ nữ mang thai và trẻ em với đầy đủ dưỡng chất thiết yếu nhất”.

Theo ông Đặng Việt Bách, Chủ tịch Tập đoàn Sóng Thần, trên thực tế, sản phẩm dinh dưỡng Meiji cho trẻ 0-3 tuổi được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam dưới dạng “hàng xách tay” từ Nhật Bản về tiêu thụ. Tuy nhiên, thành phần dinh dưỡng trong các sản phẩm Meiji phục vụ tiêu dùng nội địa (với nhãn hiệu Hohoemi (số 0 cho trẻ dưới 12 tháng tuổi) và nhãn hiệu Step (số 9 cho trẻ từ 1-3 tuổi) chỉ phù hợp tiêu chuẩn của bà mẹ và trẻ em Nhật Bản nhưng lại chưa hợp chuẩn với bà mẹ và trẻ em Việt Nam.

Một số mẫu sản phẩm dinh dưỡng Meiji 

Tập đoàn Sóng Thần được Meiji chọn làm nhà phân phối chính thức duy nhất sản phẩm dinh dưỡng Meiji chính thống cho thị trường Việt Nam. Hãng Meiji và nhà phân phối chịu trách nhiệm hoàn toàn với người tiêu dùng về chất lượng và giải quyết các khiếu kiện, thắc mắc.

Meiji đã có 90 năm kinh nghiệm sản xuất sản phẩm dinh dưỡng công thức và liên tục 40 năm qua chiếm 45% thị phần các sản phẩm dinh dưỡng công thức cho bé tại thị trường Nhật Bản./.

Nguồn: magicwave.com.vn