Sữa Quốc tế LOF: Khi định vị yêu thương cho nhiều mùa trái ngọt bội thu

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF với định vị “cam kết tạo giá trị với tình yêu thương”, hướng tới trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á, hiện đang sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng: Kun, Bavi, LOF, Malto… Sữa Quốc tế LOF đặt mục tiêu dài hạn trở thành công ty đạt doanh thu tỉ USD thông qua các các chiến lược kinh doanh khác biệt, độc đáo. Sau 20 năm ra đời, từ vị thế của một tân binh ngành sữa, LOF hiện đã trở thành một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam…

LOF sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó thương hiệu Kun từ lâu đã trở thành Bạn của hàng triệu trẻ em Việt Nam với kênh phim hoạt hình LOF KUN và giải chạy Kun Marathon…

Tầm vóc lớn từ triết lý kinh doanh: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương

Tháng 7/2024, đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng của Sữa Quốc tế khi đổi tên từ IDP sang LOF. Thực hiện việc tái cấu trúc công ty, Sữa Quốc tế LOF gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng, cộng đồng khi công bố logo mới và định vị thương hiệu theo triết lý kinh doanh: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương. Từ đây, thương hiệu LOF được kỳ vọng trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á với những thương hiệu được yêu thích, tin cậy, sản phẩm chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế và góp phần vào sự phát triển những giá trị tốt đẹp của xã hội về thể chất, trí tuệ, tinh thần vì một cộng đồng khỏe mạnh và đầy yêu thương. Theo đó, Sữa Quốc tế LOF triển khai chiến lược liên tục ra mắt sản phẩm mới để làm phong phú danh mục sản phẩm, đáp ứng thị hiếu người dùng. LOF định vị công ty không chỉ giới hạn trong ngành thức uống mà sẽ mở rộng sang ngành hàng thực phẩm. Đặc biệt, với thế mạnh của một công ty áp dụng chuẩn quốc tế vào từ vận hành đến tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, Sữa Quốc tế LOF đã “bạo tay” đầu tư dây chuyền sản xuất với công nghệ nhập khẩu từ Châu Âu đưa các nhà máy của LOF trở thành một trong số các đơn vị sản xuất hiện đại bậc nhất trong khu vực và bứt phá trên thị trường khi sở hữu quy mô sản xuất lên

tới hơn 1 tỷ lít mỗi năm… LOF hiện sở hữu đến ba nhà máy đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế như FSC 22000, ISO 45001 và Halal; ứng dụng công nghệ 4.0 tự động hóa hoàn toàn trong quá trình chế biến, gồm: Nhà máy Ba Vì; Nhà máy Củ Chi và nhà máy Bầu Bàng (Bình Dương)… Chiến lược kinh doanh khác biệt, độc đáo đã đưa Sữa Quốc tế LOF trở thành một trong số các công ty ngành sữa tăng trưởng bền vững ngay trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Năm 2023, Sữa Quốc tế LOF đạt doanh thu 6.700 tỷ đồng. Đến năm 2024, lũy kế cả năm doanh nghiệp ghi nhận 7.658 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 15% so với cùng kỳ…

LOF bội thu với trái ngọt là các sản phẩm mới chuẩn quốc tế

Ngoài các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nhiều năm như Kun trái cây, Kun sữa tươi 100%, Kun sữa chua uống, Kun sữa chua uống men Nhật… chỉ trong vòng 6 tháng cuối năm 2024, Sữa Quốc tế LOF đã bội thu trái ngọt từ các thương hiệu sản phẩm mới ra mắt… Tháng 10/2024, Chương trình vì sức khỏe cộng đồng “Mắt khỏe ngời sáng tương lai” do Bộ Y tế phát động với sự đồng hành của Thương hiệu Kun Doctor – Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF đã nhận được nhiều sự hưởng ứng của hàng triệu phụ huynh trên cả nước… Với Kun Doctor, LOF cam kết đặt trẻ em vào trung tâm, tiên phong mang tới các giải pháp dinh dưỡng đột phá cho trẻ em Việt Nam, đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc sức khỏe và phát triển của các em. Kun Doctor là sản phẩm tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp dinh dưỡng đột phá, vượt trội về khoa học dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam với bộ 03 sản phẩm: Kun Doctor Eye Max: Chứa bộ đôi dưỡng chất vàng Lutein và Zeaxanthin, giúp bảo vệ và duy trì sức khỏe mắt ngăn ngừa tác hại ánh sáng xanh; Kun Doctor Colostrum: nhân đôi bảo vệ với hàm lượng cao Sữa non 24H giàu kháng thể IgG kết hợp cùng 2’-FL (HMO) là prebiotic có cấu trúc tương tự dưỡng chất được tìm thấy có trong sữa mẹ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ; Kun Doctor Grow Plus+ dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi giúp tăng cân tăng chiều cao sau 4 tuần được chứng nhận lâm sàng. Sau Kun Doctor, bộ sản phẩm Sữa hạt LOF là sự chắt lọc tinh túy dinh dưỡng từ thiên nhiên được người tiêu dùng đặc biệt là chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Sữa hạt Bắp Non LOF được làm từ bắp non tươi 100% giòn ngọt, sở hữu thành phần bổ sung vitamin B6 và đặc biệt gấp đôi chất xơ, sữa bắp non LOF bổ sung nguồn năng lượng lành mạnh, tăng cường sức đề kháng, sự dẻo dai tự nhiên. Thêm một điểm giúp sữa bắp non LOF “đốn tim” chị em chính là bộ hương vị hấp dẫn, bao gồm: sữa bắp non dinh dưỡng LOF, sữa bắp non hạt sen LOF, sữa bắp non mè đen LOF, sữa hạt sen dinh dưỡng LOF và sữa ngũ cốc dinh dưỡng LOF. Tất cả sản phẩm sữa của LOF đều được sản xuất theo công thức tự nhiên, vị ngọt dịu, thanh bùi theo từng loại… Sữa bắp non LOF hứa hẹn là sản phẩm top đầu của thị trường sữa hạt… Bánh gạo Kun của Sữa Quốc tế LOF ngay khi trình làng đã được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt do sự khác biệt về vị cũng như chất lượng chuẩn quốc tế mà LOF đầu tư. Bánh gạo Kun được làm từ giống gạo Nhật và chế biến qua công nghệ đặc biệt từ Nhật Bản. Công nghệ nướng tiên tiến, cùng bí quyết công thức bột và nhiệt độ nướng được kiểm soát nghiêm ngặt giúp bánh giòn tan, giữ được vị bánh gạo nguyên bản, rất phù hợp thị hiếu người dùng… Một “tân binh” của Sữa Quốc tế LOF xuất hiện trên thị trường năm 2024 cũng đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng, đặc biệt là các em nhỏ đó là Kun Kun Thạch. Kun Kun Thạch tăng trưởng tốt nhất trong tất cả sản phẩm của LOF năm 2024, hiện đang dẫn đầu trong phân khúc sản phẩm sữa có thạch và từng bước được bán tại các nước trong khu vực, được trẻ em Việt Nam tin dùng và yêu thích…

Kun Doctor của LOF là sản phẩm sữa dinh dưỡng tiên phong tích hợp khoa học dinh dưỡng tiên tiến với công nghệ hiện đại nuôi dưỡng sức khỏe trẻ em Việt Nam theo từng thể trạng đặc thù

LOF hứa hẹn nhiều mùa bội thu ở thị trường quốc tế

Ngoài Campuchia và Indonesia, Sữa Quốc tế LOF đang có chiến lược đặt chân vào dự kiến mở thêm các trụ sở mới ở khu vực Đông Nam Á và đặt chân vào thị trường các nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc… Tại thị trường Campuchia, các sản phẩm của LOF đứng thứ 2 và thương hiệu Kun trở thành thương hiệu được yêu thích nhất của phân khúc khách hàng trẻ em tại Campuchia và được các bà mẹ rất tin tưởng. Tất cả những sự phát triển mạnh mẽ đó đã đưa LOF trở thành Top 4 Công ty thực phẩm uy tín năm 2024 do Vietnam Report công bố, là thương hiệu duy nhất trong ngành sữa được Forbes vinh danh trong top 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2024. Trên trường quốc tế, LOF được vinh danh TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN HÀNG ĐẦU CHÂU Á 2024 do Asia Top Trusted Brand Awards 2024 (ATTBA) trao tặng tại Jakarta – Indonesia.

Gặt hái được nhiều thành công với các sản phẩm mới, LOF khẳng định được vị thế của một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam

Lê Kiên – Tạp chí Sức Khỏe & Đời Sống

Nguồn: lof.vn

[searchandfilter id="2529"]