Sữa tươi đạm cao tự nhiên từ bò ăn thảo mộc tạo khác biệt

Tuy mới xuất hiện trên thị trường, sữa tươi NuVi vẫn khẳng định sự khác biệt nhờ thành phần đạm cao tự nhiên từ bò ăn thảo mộc và sáng tạo thế giới độc đáo dành cho trẻ.

Tháng 3 năm nay, thị trường sữa Việt đón nhận thương hiệu sữa trẻ em mới mang tên NuVi từ Nutifood. Mới đây, thương hiệu này tiếp tục thu hút sự quan tâm của chuyên gia dinh dưỡng và người dùng khi cho ra mắt dòng sữa tươi NuVi đạm cao tự nhiên từ bò ăn thảo mộc với 3,5 g đạm trên 100 ml sữa. Đây là mức thường thấy ở các sản phẩm ngoại, đạt chuẩn quốc tế, không chỉ mang đến lựa chọn chất lượng cho người dùng, mà góp phần nâng cao uy tín sữa Việt.

“Bí mật”giúp sữa tươi NuVi tạo dấu ấn

Điều làm nên sự khác biệt của sữa tươi NuVi đến từ trang trại NutiMilk trên cao nguyên Gia Lai, nơi có phương phương pháp chăn nuôi độc đáo – cho bò ăn thảo mộc. Đây cũng là trang trại hiếm hoi tại Việt Nam có bò cho nguồn sữa tươi chứa 3,5 g đạm tự nhiên trên 100 ml, đạt chất lượng quốc tế.

NuVi sữa tươi đạm cao tự nhiên từ bò ăn thảo mộc chứa 3,5 g đạm trên 100 ml, tương đương sữa nhập ngoại.

Công thức NuVi Power của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển cũng là yếu tố góp phần tạo khác biệt cho sản phẩm. Đây là công thức kép bổ sung chất dinh dưỡng, năng lượng để trẻ học tập, vui chơi và sáng tạo. Sữa tươi NuVi đạm cao tự nhiên từ bò ăn thảo mộc cung cấp vitamin nhóm B (B1, B5, B6) và taurin hỗ trợ tăng cường chức năng não bộ, phát triển trí thông minh; vitamin D3, K2, kẽm, canxi góp phần giúp xương chắc khỏe, phát triển chiều cao.

Là sản phẩm nội địa hiếm hoi chứa thành phần dưỡng chất tương đương sữa ngoại nhập, sữa tươi NuVi nhanh chóng chiếm cảm tình của nhiều bà mẹ. Bích Ngọc (TP Thủ Đức, TP.HCM) chia sẻ khi con bắt đầu đến trường, chị luôn trăn trở chọn sản phẩm sữa giúp bé phát triển toàn diện về trí não lẫn thể chất.

“Trước đây, tôi thường tham khảo các dòng sữa ngoại vì nghĩ chất lượng tốt. Thế nhưng thú thật, giá thành sản phẩm khá cao cộng thêm nhiều khoản chi phí khác để chăm lo cho con khiến tôi băn khoăn. Chỉ đến khi được người bạn thường xuyên sử dụng sản phẩm của Nutifood giới thiệu sữa tươi NuVi, tôi mới tìm được ‘chân ái’ cho con”, chị Ngọc bộc bạch.

Xây thế giới diệu kỳ, mở lối sáng tạo cho trẻ

Tìm được sữa chất lượng cho con đã khó, việc duy trì thói quen uống và hứng thú cho trẻ cũng chẳng dễ dàng. Ngày trước, chị Bích Ngọc thường phải liên tục thay sữa vì bé nhanh chán, gây mất thời gian và không đo được hiệu quả thật sự của sản phẩm.

Cũng nhờ cách tiếp cận mới lạ của NuVi, chị Ngọc nuôi con “nhàn” hơn. Nhãn hiệu này xây dựng thế giới NuVi World qua từng tập phim, bộ truyện tranh thú vị, đưa trẻ vào cuộc phiêu ưu khám phá tương lai năm 2500 hay mở cánh cửa lượng tử đến vùng đất linh thú huyền bí do 12 con giáp trấn giữ.

NuVi World là nơi để trẻ thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo. Không chỉ trở thành “địa chỉ” giải trí hấp dẫn sau những giờ học online, thế giới tương lai này dạy trẻ về tinh thần dũng cảm, hào hiệp, đoàn kết chiến đấu chống lại thế lực xấu muốn thôn tính và phá hủy thế giới. Đây có thể là tiền đề khơi gợi ý thức bảo vệ môi trường, cuộc sống ở hiện tại.

NuVi sữa tươi đạm cao tự nhiên từ bò ăn thảo mộc vừa mang lại dưỡng chất chuẩn quốc tế, vừa tạo ra sân chơi kích thích sức sáng tạo cho trẻ.

“Thay vì đòi chơi game, bé bắt đầu hứng thú với thế giới NuVi World của NuVi. Sau mỗi tập phim, bé đều nhận thức được nhân vật tốt – xấu, hành động nào nên hay không nên làm. Con tôi cũng thuộc tên nhân vật in trên hộp sữa NuVi và hứng thú chỉ cho mẹ xem mỗi khi uống. Còn tôi có thêm thời gian chia sẻ, hiểu con hơn. Phương pháp này quả thực rất hiệu quả, đúng kiểu học mà chơi – chơi mà học”, chị Bích Ngọc khẳng định.

Chia sẻ về NuVi World, ông Võ Hoàng Anh – Phó tổng giám đốc Nutifood, cho biết: “Là doanh nghiệp sữa Việt Nam tiên phong xây dựng thế giới kỳ diệu cho trẻ, chúng tôi hy vọng mang đến dự án sáng tạo và nhân văn. Ở đó, các bé được phát triển toàn diện cả về trí thông minh, chiều cao lẫn tư duy, cảm xúc. Chúng tôi tin dự án mở ra ‘cánh cổng lượng tử’ giúp trẻ đến thế giới mới mẻ, năng động, hiện đại và đầy tính nhân văn, đồng thời khơi gợi tinh thần thích thú trải nghiệm”.

NuVi World truyền tải tinh thần dũng cảm, ý thức bảo vệ thế giới, tình yêu thiên nhiên cho trẻ.

Được chăm chút từ bao bì đến chất lượng với tỷ lệ đạm tự nhiên tương đương sữa nhập ngoại, chú trọng phát huy sức sáng tạo của trẻ thông qua NuVi World, sữa tươi NuVi giải bài toán về chọn sữa tốt và tìm sân chơi bổ ích cho con của các bà mẹ hiện đại.

Giang Di Linh

Nguồn: zingnews.vn