Dù kết thúc giải chạy, tinh thần “Chọn yêu thương để cùng nhau hạnh phúc” vẫn được nhiều runner lan tỏa đến cộng đồng.
Vợ chồng BTV/MC Mạnh Cường (MC Đài Truyền hình Việt Nam) – Hương Giang (BTV Truyền hình Quốc Phòng Việt Nam), tham gia giải chạy ở cự ly 5 km. Quãng đường gần về đích, MC Mạnh Cường cảm thấy thấm mệt nhưng khi “quay sang nhìn Hương Giang thì như được tiếp thêm sức mạnh”.
Trở về từ giải chạy, anh như được tiếp thêm cảm hứng mới và muốn lan tỏa đến cộng đồng giá trị của sự yêu thương. Đối với vợ chồng anh, “chạy là để yêu thương và cùng nhau khám phá những cung bậc hạnh phúc mới”.
Anh hy vọng có thêm nhiều cặp vợ chồng như mình tìm thấy yêu thương, hạnh phúc, khi đồng hành cùng nhau không chỉ trên cung đường chạy mà còn là mọi khía cạnh cuộc sống.
Giải chạy VM Hạ Long kết thúc được vài ngày nhưng với TikToker Huỳnh Nhựt, nguồn năng lượng tích cực trong anh vẫn rất dồi dào. Trải nghiệm từ lần chạy này mang đến những cảm xúc quý giá.
“Rèn luyện sức khỏe thông qua vận động mỗi ngày, cảm nhận về lòng yêu thương trên hành trình đi tìm hạnh phúc” là những điều mà anh chàng lan tỏa đến bạn bè sau khi trở về từ cung đường chạy Hạ Long.
Tham gia VM Hạ Long, TikToker Bé 7 trải nghiệm những phút giây thư thái, được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh kỳ quan, đồng thời lưu lại những kỷ niệm đẹp với người thân yêu. Khi trở lại guồng quay của cuộc sống thường nhật, Bé 7 mong muốn có thêm nhiều cơ hội tham gia cung đường “chạy để yêu thương” như VM Hạ Long.
Đồng hành cùng giải chạy VM Hạ Long, đại diện nhãn hàng Lof nhận định đây là dịp để các gia đình vận động, gắn kết, yêu thương. Thông qua sự kiện, nhãn hàng lan tỏa thông điệp: Dù chạy đến đâu thì nhà luôn là nơi chúng ta trở về sau một ngày mệt mỏi. “Chọn yêu thương để cùng nhau hạnh phúc” là động lực để ta tiếp tục chạy hết mình trên con đường đam mê. Cùng nhau vận động mỗi ngày để chinh phục quãng đường phía trước cũng là cách vượt qua giới hạn của bản thân.
Tham gia giải chạy VM Hạ Long, ngoài vận động hết mình, các runner chụp ảnh check-in sự kiện, chia sẻ hình ảnh chụp tại booth Lof lên trang cá nhân Facebook sẽ đóng góp 100.000 đồng vào “Tổng đài Lof Kun”. Đây là nguồn quỹ để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.
“Tổng đài Lof Kun” là dự án xã hội do Công ty CP Sữa Quốc tế thành lập từ tháng 10/2020, nhằm hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, kết nối các nhà hảo tâm. Đối tượng thụ hưởng của dự án là trẻ em Việt Nam dưới 15 tuổi gặp khó khăn về tài chính; trẻ cần hỗ trợ tâm lý hoặc có nhu cầu giúp đỡ học tập giáo dục đặc biệt; trẻ em bị bạo hành…
Hiện dự án nhận trợ cấp tài chính cho 540 em nhỏ mồ côi và gia đình khó khăn, đồng thời nhận bảo trợ 816 em nhỏ mồ côi do Covid-19. Tất cả trường hợp đều được trợ cấp hàng tháng để tiếp thêm động lực đến trường, trang trải cuộc sống.
Lof là thương hiệu dinh dưỡng từ sữa và liên quan đến sữa, trong đó có hai dòng sản phẩm chính là sữa tươi Lof nguyên chất 100% nhập khẩu từ Tây Ban Nha và sữa Lof có đường được sản xuất 100% từ sữa tươi Australia nhập khẩu, chế biến và bảo quản bởi công nghệ Frozen Fresh, đóng gói tại Việt Nam. |
Mộc Trà
Nguồn: zingnews.vn