Các tin khác
- Thương hiệu Vinamilk đạt 3 tỷ USD sau một thập niên sáng tạo quảng cáo số
- Trao nhiều phần quà cho nhân viên y tế, bệnh nhân và người dân nghèo
- CMO Vinamilk: ‘Chúng tôi đổi mới vì khách hàng’
- Chìa khóa giúp Vinasoy đạt Thương hiệu quốc gia 10 năm liên tiếp
- Ấn tượng với trang trại bò sữa Vinamilk ở Tây Ninh
- Nestlé Việt Nam: Thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho thế hệ trẻ
- Gần nửa thế kỷ kiên định một sứ mệnh “chăm sóc”, thương hiệu quốc gia Vinamilk vững vàng vươn mình cùng Việt Nam
- Khánh Hòa: Chương trình “Hạnh phúc đến trường” trao quà cho nhiều trường học