Ứng dụng CSKH 4.0 của VitaDairy được lòng mẹ bỉm Gen Z

Điểm nổi bật của mẹ bỉm Gen Z là tính kết nối cao, sự cá nhân hóa và quen thuộc với công nghệ. Một doanh nghiệp sữa truyền thống có thể chinh phục họ bằng cách nào?

Được coi là thế hệ từ khi sinh ra đã không thể tách rời Internet, mọi hoạt động mua sắm của mẹ bỉm Gen Z đều gắn với các nền tảng mạng xã hội và sự phát triển của công nghệ – vốn có ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả.

Thế hệ này cũng được biết đến với khả năng nắm bắt công nghệ và áp dụng để phục vụ cuộc sống một cách nhạy bén. Chính vì vậy, điều doanh nghiệp quan tâm không chỉ là chất lượng sản phẩm, mà còn là câu chuyện thấu hiểu, đồng hành cùng khách hàng trong hành trình mua sắm của họ.

VitaDairy anh 1
Phụ huynh Gen Z được tiếp cận nhiều thông tin và công nghệ.

Với mong muốn có sự kết nối, tương tác tốt hơn với khách hàng, cũng như đồng hành cùng các mẹ Gen Z trong hành trình chăm sóc bé yêu, VitaDairy đã phát triển và đưa vào hoạt động ứng dụng chăm sóc khách hàng 4.0 “VitaDairy – Đổi muỗng nhận quà”.

Chỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, ứng dụng cho phép người tiêu dùng tìm hiểu thông tin sản phẩm, cửa hàng nhanh chóng, còn được hưởng nhiều chính sách hậu mãi đặc biệt từ nhãn hàng. Trải nghiệm ứng dụng, nhiều mẹ đánh giá cao việc có thể lựa chọn quà tặng theo nhu cầu, sở thích một cách dễ dàng. Việc được giao quà miễn phí tận nhà cũng khiến nhiều mẹ thích thú.

VitaDairy anh 2
Ứng dụng “VitaDairy – Đổi muỗng nhận quà” mang đến nhiều tiện ích cho mẹ. Ảnh chụp từ website.

Chị Phương Nga (21 tuổi – TP.HCM) cho biết: “Từ khi dùng ứng dụng, tôi thấy tiết kiệm được nhiều thời gian, tìm kiếm thông tin về giá sản phẩm rất nhanh và tiện lợi. Điều tôi thích nhất là có thể chủ động chọn quà cho bé mà không gặp tình trạng hết quà, trùng quà đã có như lúc đổi ở cửa hàng”.

Video – Hướng dẫn cài đặt ứng dụng VitaDairy và tích xu nhận quà Ứng dụng “VitaDairy – Đổi muỗng nhận quà” có giao diện thân thiện, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho mẹ.

Bên cạnh những tính năng tìm kiếm thông tin, đổi muỗng nhận quà, VitaDairy còn mang đến các chương trình hậu mãi hấp dẫn. Hiện tại, doanh nghiệp này đang triển khai chương trình “Đầu năm trúng vàng – Ngập tràn phú quý”, áp dụng cho 3 nhãn hàng lớn là ColosBaby (ColosBaby Gold 2+, ColosBaby Bio Gold 2+; ColosBaby IQ Gold 2+), Colos Gain và Oggi Gold. Chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo người dùng.

Ưu đãi này đang tạo sức nóng và thu hút hàng nghìn mẹ bỉm sữa tham gia. Mới triển khai hơn một tháng, 9 khách hàng đã may mắn trúng giải đặc biệt là một lượng vàng SJC 9999, 100 khách hàng trúng giải xe ôtô cho bé, và hơn 80.000 giải thưởng quà tặng, sản phẩm, thẻ cào, phiếu mua hàng…

Chương trình “Đầu năm trúng vàng – Ngập tràn phú quý” vẫn tiếp tục tìm kiếm những khách hàng may mắn trúng thưởng. Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm thông tin tham gia tại đây.

VitaDairy anh 3
Khách hàng trúng giải đặc biệt là một lượng vàng SJC khi mua Colos Gain.

Ngoài ra, trong tháng 3 và tháng 4, khách hàng có cơ hội hưởng thêm ưu đãi với chương trình “Tri ân vàng nhận ngàn xu thưởng”. Theo đó, khách hàng thực hiện tích xu trên ứng dụng VitaDairy với một trong 3 sản phẩm dinh dưỡng công thức ColosBaby, Colos Gain, Oggi Gold sẽ được tặng thêm 50% số xu tích được.

Với việc ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng 4.0 và cùng các chương trình hậu mãi hấp dẫn, có thế thấy VitaDairy đang nỗ lực thay đổi để thấu hiểu và chinh phục các mẹ bỉm Gen Z. Đại diện thương hiệu cho biết sẽ tiếp tục cập nhật các tính năng mới trên ứng dụng này, mang đến những trải nghiệm và dịch vụ hậu mãi chất lượng cho khách hàng.

Diệp Trà

Nguồn: zingnews.vn