Viện nghiên cứu Nutifood Thụy Điển tiếp nối sứ mệnh nâng tầm vóc Việt

Nutifood có bước tiến mới vươn tầm quốc tế, mang đến những giải pháp dinh dưỡng chuẩn Âu dành riêng cho người Việt.

Mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho sự phát triển thể trạng, trí tuệ, từ đó vươn cao tầm vóc cho người Việt là sứ mệnh của Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển – NNRIS.

Từ sứ mệnh nâng cao tầm vóc Việt

Theo các chuyên gia, thói quen ăn uống thiếu khoa học của người Việt là một trong những nguyên nhân chính khiến thân hình thấp bé, nhẹ cân hơn so với tiêu chuẩn chung của khu vực và thế giới. Đáng nói, ở những giai đoạn trước, nhiều gia đình Việt chưa chú trọng nâng cao thể trạng trẻ em ở những cột mốc quan trọng, nên bỏ lỡ cơ hội thuận lợi phát triển thể lực và tầm vóc.

Với sứ mệnh là người chăm sóc đa thế hệ, hơn 20 năm quan sát và nghiên cứu về sức khỏe cộng đồng, Nutifood không ngừng tìm kiếm các giải pháp về dinh dưỡng và bệnh lý, hỗ trợ giải quyết bài toán thể trạng và duy trì sức khỏe bền vững.

Sở hữu đa dạng danh mục sản phẩm có giá thành phù hợp và hương vị thơm ngon, Nutifood trở thành một trong những thương hiệu uy tín nhất được người Việt tin dùng. Các dòng sản phẩm Nutifood hướng đến hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi, biếng ăn, trẻ thừa cân béo phì… cũng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn trong nhiều năm qua.

Nutifood,  NutiFood Thuy Dien anh 1
Bên cạnh nguồn gốc rõ ràng, chất lượng nguyên liệu được đảm bảo, người dùng còn chú trọng yếu tố phù hợp của sản phẩm dinh dưỡng với thể trạng.

Trong khi đó, người tiêu dùng thế hệ mới không “ngồi yên” để hàng trăm sản phẩm dinh dưỡng tiếp cận mình cùng những hứa hẹn xa vời về tính hiệu quả, họ đặt ra những quy chuẩn riêng và chủ động tìm kiếm giải pháp cho bản thân và gia đình. Với quá trình nhận thức và nâng cấp quan điểm lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng của người dùng, Nutifood chuyển mình nhằm mang đến cho người dùng những giải pháp chất lượng cao.

Đứng ở góc độ chuyên gia, Nutifood nhận thấy để cơ thể đón nhận dưỡng chất tốt nhất, công thức dinh dưỡng cần được đặc chế riêng cho từng nhóm thể trạng. Nutifood Sweden (Nutifood Thụy Điển) ra đời và mang đến các sản phẩm cao cấp và phù hợp hơn, giúp người dùng Việt Nam tăng cường thể trạng. Các sản phẩm cao cấp của NNRIS (Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển) được người dùng lựa chọn như giải pháp chuyên biệt dành cho sức khỏe.

Đến công thức “Việt hóa” mang chất lượng Thụy Điển

Khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể người Việt khác hoàn toàn so với người châu Âu. Điều này lý giải việc sử dụng các sản phẩm sữa nhập khẩu khó mang lại hiệu quả như mong muốn. Với trăn trở xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc cho thế hệ trẻ em Việt Nam, NNRIS nghiên cứu và cho ra đời các công thức phù hợp thể trạng người Việt.

Điển hình, FDI là sự kết hợp của bộ đôi dưỡng chất 2’FL-HMO (loại HMO nhiều thứ 3 trong sữa mẹ giúp tăng cường hệ miễn dịch) và FOS/Inulin (chất xơ hòa tan). Công thức FDI được nghiên cứu lâm sàng trên trẻ em Việt Nam (do Viện Dinh dưỡng Quốc gia thực hiện) mang lại hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng tiêu hóa của trẻ (3-5 tuổi), giảm thiểu tình trạng rối loạn tiêu hóa khác, cải thiện đề kháng cơ thể, hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao.

Nutifood,  NutiFood Thuy Dien anh 2
NNRIS giới thiệu các sản phẩm sữa Famna, GrowPLUS+ Vàng được phát triển dựa trên công thức FDI độc quyền.

Không dừng lại ở vấn đề cốt lõi là giải quyết thực trạng thấp còi của trẻ em Việt Nam – sứ mệnh Nutifood theo đuổi suốt hơn 20 năm hoạt động, Nutifood Thụy Điển còn đa dạng các dòng sản phẩm cao cấp nhằm mang đến những pháp dinh dưỡng phù hợp người dùng mọi lứa tuổi. Điển hình, NNRIS nghiên cứu công thức chuyên biệt với chỉ số đường huyết GI dành riêng cho sản phẩm dinh dưỡng Varna Diabetes là 26,9 (+/-) 2,97% glucose, thuộc mức độ thấp. Varna Diabetes sử dụng thành phần bột đường (CHO) có tốc độ hấp thu chậm trong đường ruột, làm chậm đáp ứng của insulin, từ đó làm tăng đường huyết từ từ và duy trì đường huyết trong thời gian lâu hơn.

Với đa dạng danh mục sản phẩm được NNRIS bảo chứng, người dùng thế hệ mới không cần “thỏa hiệp” việc sử dụng sữa chất lượng châu Âu nhưng không tương tích với nhu cầu cơ thể, hay sử dụng các sản phẩm được quảng cáo dành cho người Việt nhưng chất lượng nguồn nguyên liệu có thể chưa thỏa mãn tiêu chuẩn quốc tế.

Với mức độ thấu hiểu cao, áp dụng khoa học – công nghệ tiên tiến từ các chuyên gia châu Âu, NNRIS giúp người dùng dễ dàng tiếp cận những giải pháp dinh dưỡng hiệu quả, xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.

Nutifood,  NutiFood Thuy Dien anh 3
NNRIS là “người chăm sóc thế hệ mới” tiếp nối sứ mệnh nâng tầm vóc Việt trong suốt quá trình hình thành và phát triển.

Chia sẻ tại sự kiện “Triển lãm Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS”, chị Ngọc Nguyên cho biết: “Hiện nay, để chọn được sản phẩm ngoại nhập đắt tiền không khó, nhưng để chọn được sản phẩm mang lại hiệu quả, yếu tố phù hợp mới là tiên quyết. Nutifood Thụy Điển là thương hiệu mang lại đa dạng các dòng sản phẩm cho người dùng với chất lượng cao và tính phù hợp được đảm bảo”.

Giang Ngân Nhi

Nguồn: zingnews.vn

[searchandfilter id="2529"]