Theo đó, Vietnam Report đã phối hợp cùng Báo Vietnamnet (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã dựa trên các chỉ số năng lực doanh nghiệp để đưa ra bảng xếp hạng danh giá nhất cho sự nỗ lực phát triển của các doanh nghiệp với những bước tiến hiệu quả và tiến bước số hóa và đổi mới tư duy quản trị; thể hiện được bản lĩnh và năng lực vượt trội trong bối cảnh phục hồi nền kinh tế giai đoạn hậu đại dịch COVID 19.
Kết quả bình chọn của hội đồng còn thể hiện được hiệu quả sản xuất kinh doanh bền vững, quy mô lớn và có nhiều đóng góp cho nền kinh tế nước nhà. Cụ thể, liên tiếp trong giai đoạn từ cuối năm 2021 đến hết năm 2022, VitaDairy từ TOP 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất tại Việt Nam đã bứt phá ngoạn mục trở thành Một trong ba nhà sản xuất sữa bột lớn nhất tại thị trường Việt Nam.
Để có được thành quả này, VitaDairy đã nỗ lực tạo ra những đột phá nghiên cứu về ứng dụng kháng thể IgG từ sữa non ColosIgG 24h với hàm lượng chuẩn khoa học giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ, VitaDairy là doanh nghiệp tiên phong trong ngành sữa Việt Nam về Dinh dưỡng Miễn dịch.. Đồng thời, VitaDairy cũng tiếp cận và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng về các giải pháp Tăng cân, tiêu hóa, Hô hấp và Phát triển trí não cho trẻ với nền tảng Miễn dịch khỏe, tạo đà cho trẻ có sự phát triển toàn diện.
Kể từ năm 2019, VitaDairy đã là doanh nghiệp duy nhất được Bộ Y tế lựa chọn để đồng hành trong năm Hành động Tăng cường Miễn dịch trong việc tuyên truyền đến cộng đồng về giải pháp giúp Tăng cường Miễn dịch, phát triển toàn diện. Năm 2022, VitaDairy cũng tiếp tục là đối tác thực hiện Chuỗi truyền thông Khoa học Dinh dưỡng miễn dịch giai đoạn 2 (2022 – 2024).
Sự tăng trưởng ngoạn mục của VitaDairy trong 3 năm gần đây cho thấy VitaDairy đã khẳng định được vị thế Tiên phong trong phân khúc Dinh dưỡng miễn dịch nói riêng và của ngành sữa nói chung. Số liệu của Nielsen IQ 6 tháng đầu năm 2022 cho thấy VitaDairy là 1 trong 3 nhà sản xuất sữa bột lớn nhất tại Việt Nam với 10.1% thị phần, bên cạnh Abbott và Vinamilk.
Nguồn: vitadairy.vn