Từ lâu, New Zealand là đất nước nổi tiếng về ngành sản xuất và chăn nuôi bò sữa với phương pháp chăn thả tự nhiên, cung cấp nguyên liệu sữa cho hơn 140 quốc gia trên khắp thế giới. Sữa New Zealand không chỉ thơm ngon, giàu dinh dưỡng mà còn an toàn về chất lượng, nên được hàng triệu người tiêu dùng toàn cầu ưa chuộng và tin cậy sử dụng, trong đó có Việt Nam.
Chia sẻ về cái bắt tay chiến lược này, ông Trần Bảo Minh – Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood cho biết: Hợp tác với công ty sữa được sở hữu bởi 10.000 nông dân New Zealand – Fonterra, chúng tôi sẽ tiếp tục sứ mệnh cho ra đời các sản phẩm “quốc dân” chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mọi người, mọi nhà bên cạnh các sản phẩm đặc trị.
Theo anh Alex Campbell – chủ trang trại tại Otago, ở Đảo Nam của New Zealand, những con bò của trang trại tại Otago ở ngoài trời quanh năm, gặm cỏ trên bãi cỏ tươi tốt và tạo ra dòng sữa thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng. “Chúng tôi tự hào đem nguồn sữa bò ăn cỏ tự nhiên của nông dân New Zealand đến tay người tiêu dùng Việt Nam”- anh Alex Campbell chia sẻ về sự hợp tác với Nutifood.
Sau khi ký kết hợp tác với Fonterra, Nutifood đã chính thức ra mắt sản phẩm NutiMilk 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên. Hiện sản phẩm được phân phối tại hệ thống các cửa hàng bán lẻ và một số siêu thị trên toàn quốc.
Cũng theo Nutifood, công ty sẽ giảm giá 15% liên tục trong vòng 6 tháng cho sản phẩm NutiMilk 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên, áp dụng từ ngày 1/11/2021 trên phạm vi toàn quốc. Thông qua chương trình ưu đãi trợ giá, Nutifood hy vọng sẽ san sẻ được nỗi lo lắng của các bà mẹ trong thời điểm khó khăn, đem đến nguồn dinh dưỡng chất lượng cao, giúp cho cả gia đình luôn khoẻ mạnh hậu Covid-19.
Ngọc Thùy