Nhằm động viên, trao gửi yêu thương và tiếp nguồn dinh dưỡng cho các bé hiện đang cách ly tập trung, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam vừa trao tặng gần 100.000 đơn vị sản phẩm dinh dưỡng gồm sữa Milo, Milo bữa sáng, sữa Nestlé uống liền và ngũ cốc ăn sáng Koko Krunch đến gần 1.000 trẻ em trong các khu cách ly và bệnh viện dã chiến tại tỉnh Hải Dương.
Nestlé Việt Nam vừa trao tặng gần 100.000 đơn vị sản phẩm dinh dưỡng đến gần 1.000 trẻ em trong các khu cách ly và bệnh viện dã chiến tại tỉnh Hải Dương. Ảnh: VGP/Minh Thi.
Tiếp đó, ngày 9/2/2021, Công ty cũng gửi tặng hơn 30.000 sản phẩm Nescafé đến cán bộ Trung tâm Phòng, chống Bệnh tật Hà Nội, nơi đang căng mình ngày đêm thực hiện các hoạt động xét nghiệm và phòng dịch, với mong muốn các chiến sĩ áo trắng tuyến đầu “luôn khỏe mạnh và tỉnh táo-vì sức khỏe cộng đồng”. Tổng giá trị sản phẩm trao tặng đợt này lên đến hơn 1 tỷ đồng. Đây là đợt hỗ trợ thứ hai của Nestlé Việt Nam kể từ khi dịch bùng phát trở lại từ đầu năm 2021.
Tết Nguyên Đán luôn là thời điểm đặc biệt đối với mỗi người Việt, là dịp để gia đình đoàn viên và trao gửi những điều tốt đẹp nhất. Năm nay, trước tình hình dịch bệnh bùng phát, vì sức khỏe cộng đồng, nhiều gia đình đã phải đón Tết trong các khu cách ly tập trung, các bệnh viện dã chiến-đặc biệt trong đó có nhiều em bé vẫn đang lứa tuổi mầm non và tiểu học, lứa tuổi cần được chăm sóc về dinh dưỡng toàn diện về thể chất và tinh thần.
Thấu hiểu điều này, Nestlé Việt Nam đã phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hải Dương và các đối tác trao gửi các sản phẩm dinh dưỡng, sữa và ngũ cốc ăn sáng của Nestlé và những lời chúc Tết yêu thương đến tận tay gần 1.000 bé đang cách ly tập trung tại các trung tâm và các bệnh viện dã chiến tại Hải Dương.
Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Là một công ty hàng đầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe, chúng tôi mong muốn chung tay cùng nỗ lực chung của Chính phủ và cộng đồng nhằm đẩy lùi dịch bệnh và lan tỏa lối sống tích cực vì một tương lai khỏe mạnh hơn”.
Trong năm qua, Nestlé Việt Nam và công ty La Vie (một thành viên của Tập đoàn Nestlé) đã hỗ trợ gần 40 tỷ đồng thông qua sản phẩm, tiền mặt và 88.000 khẩu trang y tế cho hoạt động phòng chống đại dịch tại Việt Nam. Công ty cũng đã triển khai hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ chịu nhiều ảnh hưởng gồm các nhà hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học “Vượt thách thức, đón thời cơ” với tổng giá trị quà tặng lên tới 22 tỷ đồng. Đồng thời, Công ty vẫn đảm bảo phát triển kinh doanh bền vững, tạo môi trường làm việc an toàn, linh hoạt, đảm bảo công ăn việc làm cùng phúc lợi ổn định cho người lao động của mình.
Minh Thi
Nguồn: baochinhphu.vn