“Thị Trấn Tết Milo” chính thức mở cửa chào đón khách tham quan và các em nhỏ từ hôm nay (3/1) tại phố đi bộ Hồ Gươm
Chia sẻ về ý nghĩa của hoạt động Thị trấn Tết MILO, ông Ali Abbas – Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, Công ty Nestlé Việt Nam cho biết, trong năm 2019, Chương trình Năng động Việt Namđã mở rộng hơn đến các tỉnh thành trên cả nước, tổ chức nhiều hơn các hoạt động thể thao và sân chơi bổ ích, truyền cảm hứng về lối sống năng động đến với nhiều trẻ em Việt Nam hơn.
Tiếp nối hành trình ấy, trong năm mới 2020, Nestlé MILO chào đón các em nhỏ và gia đình đến Thị trấn Tết MILO, để trẻ thỏa thích vận động và trau dồi nguồn năng lượng giúp các em “Tràn năng lượng – Đón Tết vui”.
Trước đó, chương trình tương tự cũng đã diễn ra tại Tp. HCM và chỉ trong ngày khai mạc, chương trình đã đón hơn 3.000 lượt người đến tham gia và nhận phản hồi tích cực từ các gia đình và các bạn trẻ. Dự kiến, Thị trấn Tết MILO sẽ thu hút gần 20.000 người tham dự tại Tp. HCM và Hà Nội.
Bước ra từ thiết kế phố Tết độc đáo của MILO Một phiên bản Tết, Thị trấn Tết MILO là phiên bản đời thật với nhiều hoạt động thú vị, tràn ngập màu xanh lá năng động, đầy năng lượng và niềm vui trong mắt các bạn trẻ.
Người tham dự có thể trải nghiệm các hoạt động tại 4 khu vực chính của Thị trấn, gồm: khu Thể thao Năng động; khu phố Tết Truyền thống; khu Năng lượng Bền bỉ và khu Khám phá Đam mê.
Tại đây, các bậc phụ huynh cùng các em nhỏ có thể thỏa sức vận động với các môn bóng đá, bóng rổ và cầu lông; tìm hiểu và trải nghiệm những hoạt động sáng tạo cho ngày Tết truyền thống; thưởng thức các buổi biểu diễn múa rối nước và kịch thiếu nhi và nạp năng lượng với các thức uống MILO pha theo công thức mới…
Nguồn: giaoducthoidai.vn