VPMilk tài trợ chính cho Hội thi Aerobic Mầm Non TP.HCM năm 2019 Cup VPMilk

Ngày 11/05/2019, VPMilk tham gia khai mạc Hội thi Aerobic Mầm Non TP HCM năm 2019 Cup VPMilk tại công viên văn hóa Đầm Sen (Q.11,TPHCM), đồng hành cùng 146 trường mầm non, góp phần vào việc rèn luyện và nâng cao thể chất cho các em học sinh.

Là một trong những hoạt động thể dục thể thao đáng chú ý của thành phố, Hội thi Aerobic được Sở GD&ĐT TPHCM phối hợp cùng các ban ngành liên quan tổ chức thường niên  nhằm cổ động tinh thần cho các em tạo lập thói quen vận động, rèn luyện thể chất. Từ đó, các em có một thể lực vững chắc để học tập, vui chơi hiệu quả hơn.

Bà Nguyễn Thu Ngọc (ở giữa áo trắng, quần đen) – Giám đốc Đối ngoại công ty VPMilk chụp ảnh cùng BTC và các đội thi

Năm nay, VPMilk vinh dự được góp phần vào hoạt động ý nghĩa này, với vai trò nhà tài trợ chính cho Hội thi Aerobic Mầm Non TP HCM năm 2019 Cup VPMilk. Qua đó, VPMilk được đồng hành cùng 146 trường mầm non trong thành phố với sự tham gia của gần 2000 em học sinh. Giải đấu được tổ chức chính thức trong 4 ngày 11,12,18 và 19/5/2019 tại công viên văn hóa Đầm Sen (Q.11,TPHCM).

Bà Nguyễn Thu Ngọc, Giám đốc Đối ngoại công ty VPMilk phát biểu tại chương trình

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực “Dinh dưỡng cho sự phát triển thể chất của con người”, VPMilk luôn chú trọng đến công tác nghiên cứu, sản xuất, cung ứng những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, đóng vai trò thiết yếu giúp phát triển nền tảng thể lực và trí lực của người Việt Nam, đặc biệt là trẻ nhỏ – thế hệ tương lai của đất nước.

HLV Hang-seo là đại sứ thương hiệu độc quyền của VPMillk, với thông điệp Nhớ Uống Sữa Mỗi Ngày đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ của hàng triệu bà mẹ và trẻ em không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Bởi hơn ai hết HLV Park Hang-seo hiểu rằng dinh dưỡng đóng vai trò tuyệt đối quan trọng đối với sự phát triển thể chất của mỗi con người, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Các đội thi của các trường mầm non biểu diễn tại hội thi

Bên cạnh yếu tố dinh dưỡng, VPMilk hiểu rằng để trẻ mau cao chóng lớn và phát triển thể chất tối ưu, dĩ nhiên không thể thiếu những hoạt động thể dục thể chất rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Trong suốt thời gian qua, VPMilk luôn song hành cùng đại sứ thương hiệu – HLV Park Hang-seo để lan tỏa thông điệp “Nhớ uống sữa mỗi ngày” và nhắc nhở các em nhỏ thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để mau cao chóng lớn và phát triển toàn diện.

Các em nhỏ tạo dáng và uống sữa Grow+ tại quày trưng bày sản phẩm

Đó cũng là lý do VPMilk đồng hành cùng Hội thi Aerobic Mầm Non TP HCM năm 2019 – Cup VPMilk. VPMilk rất hạnh phúc khi được đóng góp phần nhỏ vào những chương trình rèn luyện thể chất, nâng cao nền tảng thể lực cho các em nhỏ – thế hệ tương lai của đất nước.

Nguồn: vpmilk.vn

 

[searchandfilter id="2529"]